Quảng cáo

Đội vô địch Nhật Bản sang Việt Nam tìm kiếm nhân tài

Thứ năm, 19/08/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Kawasaki Frontale đã tiến hành cử đội ngũ HLV và chuyên gia giàu kinh nghiệm sang Việt Nam làm việc.

Theo thông báo từ VFF, đơn vị quản lý điều hành CLB Kawasaki Frontale tại J.League đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án trường học bóng đá tại Bình Dương.

Dự án trên có mục tiêu phát hiện và bồi dưỡng các em nhỏ từ 5-12 tuổi có năng khiếu với bóng đá, từ đó mở ra cơ hội kết nối đến các CLB, học viện đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp tại Việt Nam và Nhật Bản.

Nhà vô địch J.League 1 sẽ cử các HLV và chuyên gia đến Việt Nam để trực tiếp hướng dẫn các học sinh thuộc dự án trường học bóng đá trên.

Trao đổi với truyền thông, chuyên gia của CLB Kawasaki Frontale - ông Keigo Ikeda cho biết: "Với những kinh nghiệm tích lũy được tại Nhật Bản, chúng tôi mong muốn thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

229926748_123243280027117_9163018820907437309_n-min
Kawasaki Frontale FC chú trọng vào công tác đào tạo trẻ (Ảnh: CLB)

Thông qua việc đào tạo cầu thủ, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến một môi trường rèn luyện, giúp các em học sinh ngày một trưởng thành".

Bóng đá Việt Nam từng chứng kiến nhiều cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu như Công Vinh, Tuấn Anh, Công Phượng. Mới nhất là thủ thành Đặng Văn Lâm. Hiện tại, Văn Lâm đang khoác áo CLB Cerezo Osaka ở J-League 1.

Ngoài ra, 2 cầu thủ khác được cho là sẽ sang Nhật Bản chơi bóng trong thời gian tới là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Cả 2 sẽ thi đấu cho FC Ryukyu tại J-League 2.

Sau Filip Nguyễn, thêm một thủ môn gốc Việt được vinh danh ở châu Âu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kawasaki Frontale J League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT