Quảng cáo

'Ông lớn' châu Âu triệu tập lão tướng 46 tuổi đấu Việt Nam ở Futsal World Cup

Thứ năm, 19/08/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển CH Séc vừa công bố bản danh sách các cầu thủ sẽ tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Mới đây, HLV trưởng Tomáš Neumann đã chính thức đưa ra đội hình của tuyển futsal CH Séc tham dự FIFA Futsal World Cup tại Lithuania.

Theo đó, đội tuyển futsal CH Séc sẽ có 16 cầu thủ lên đường tham gia FIFA Futsal World Cup 2021. Trong số những cái tên được lựa chọn, đáng chú ý nhất là thủ thành Libor Gercak.

Libor Gercak hiện đã 46 tuổi, là thủ môn lão làng thuộc biên chế CLB Nejzbach Vysoké Mýto. Thủ môn của tuyển futsal CH Séc đã có 165 lần ra sân trong màu áo ĐTQG. Ngoài ra, HLV Tomáš Neumann cũng triệu tập 2 thủ thành khác là Lukáš Němec và Ondřej Vahala.

Trước đó, CH Séc từng tham dự 3 kỳ Futsal World Cup vào các năm 2004, 2008, 2012. Thành tích tốt nhất của họ là vượt qua vòng bảng vào các năm 2004 và 2012.

'Ông lớn' châu Âu triệu tập lão tướng 46 tuổi đấu Việt Nam ở World Cup 70197
Futsal CH Séc nằm chung bảng với Việt Nam ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021 (Ảnh: Getty)

Futsal CH Séc nằm ở bảng D cùng với Việt Nam, Brazil và Panama. Cách đây không lâu, HLV Phạm Minh Giang đã dành sự đánh giá cao cho các đối thủ, trong đó có tuyển CH Séc:

"Tôi thường xuyên xem Brazil, CH Séc thi đấu và thấy họ rất mạnh. Riêng CH Czech vừa đánh bại Italia để giành vé dự World Cup. Dù khó khăn nhưng với tâm lý chủ quan của các đối thủ, sự thoải mái của các cầu thủ chúng ta, khả năng vượt qua vòng đấu bảng của ĐT futsal Việt Nam là khá cao".

VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sẽ được tổ chức tại Lithuania từ ngày 12/9 đến 3/10. Theo lịch thi đấu, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán với CH Séc vào ngày 19/9.

Danh sách ĐT Futsal CH Séc dự Futsal World Cup 2021:

Thủ môn (3): Libor Gerčák (FC Nejzbach Vysoké Mýto), Lukáš Němec, Ondřej Vahala (SK Interobal Plzeň)

Cầu thủ (13): David Drozd, Pavel Drozd, Tomáš Koudelka, Matěj Slováček (FK Chrudim), Michal Holý, Lukáš Rešetár, Michal Seidler, Tomáš Vnuk (SK Interobal Plzeň), Jan Homola, David Jošt, Radim Záruba (SK Slavia Praha), Lukáš Křivánek (AC Sparta Praha), Jiří Vokoun (SK Olympik Mělník).

Đồng hương HLV Park dẫn dắt ĐT Thái Lan?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal world cup futsal việt nam futsal futsal ch séc world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo