Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam: ‘Văn Toàn giúp tôi hiểu chiến thuật HLV Park’

Thứ bảy, 14/08/2021 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phạm Tuấn Hải thừa nhận Văn Toàn là người giúp đỡ anh hòa nhập với lối chơi của HLV Park Hang Seo trong lần đầu tập trung ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đã có hơn 1 tuần hội quân và tập luyện tại Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cầu thủ đã bắt nhịp được với guồng quay mới, qua đó thêm động lực phấn đấu cho chiến dịch lịch sử sắp tới.

Trong số các tân binh của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này, tiền vệ Phạm Tuấn Hải là người được đặt nhiều kỳ vọng. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 14/8, cầu thủ đang khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện quyết tâm.

“Điểm mạnh của tôi là sức mạnh, thể lực và tinh thần thi đấu trên sân. Tôi cũng đang dần hòa nhập với lối chơi của ĐT Việt Nam. Trong những buổi tập vừa qua, BHL đã rèn giũa cho toàn đội về chiến thuật, nên cũng giúp tôi bắt nhịp nhanh hơn”, tiền vệ sinh năm 1998 cho biết.

Tuấn Hải
Tiền vệ Phạm Tuấn Hải hé lộ Văn Toàn là "cầu nối" tại ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, Tuấn Hải cũng hé lộ người giúp đỡ anh hòa nhập với lối chơi của HLV Park Hang Seo trong lần đầu tập trung ĐT Việt Nam: “Tôi được ở cùng phòng với Văn Toàn. Anh ấy đã chia sẻ với tôi rất nhiều về cách chơi và cách vận hành chiến thuật mà thầy Park đưa ra cho toàn đội.

Mục tiêu của tôi là sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để được góp mặt trong trận đấu gặp ĐT Saudi Arabia sắp tới”.

Ở buổi tập chiều ngày 14/8, HLV Park Hang Seo lần đầu tiên trực tiếp chỉ đạo các học trò sau khi hết hạn cách ly. ĐT Việt Nam bắt đầu các bài tập chiến thuật sau quãng thời gian rèn thể lực và tập trung giải phóng sức ì.

Tiền vệ ĐT Việt Nam gia nhập hội ‘bệnh binh’ với Văn Hậu

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Văn Toàn tân binh vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT