Quảng cáo

Kiatisak nói 'điều lo sợ nhất' về HAGL sau 2 trận hòa thất vọng

Thứ năm, 03/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang thừa nhận những lo ngại đáng kể của HAGL sau khởi đầu chật vật tại V-League 2022.

Được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2022, nhưng HAGL lại đang nhập cuộc mùa giải mới đầy chật vật với những màn trình diễn kém thuyết phục. Sau trận ra quân hòa 0-0 khó khăn trước CLB Nam Định, đội bóng phố Núi tiếp tục chia điểm không bàn thắng với Hà Tĩnh dù được chơi trên sân nhà Pleiku.

Hai trận không ghi được bàn thắng nào, lại bị chia điểm trên sân nhà lẫn sân khách, tham vọng vô địch V-League mùa này của thầy trò HLV Kiatisak đang đứng trước thử thách không hề nhỏ khi họ đang bị bỏ lại phía sau.

Chỉ có được 2 trận hòa nhạt nhòa để khởi đầu V.League 2022, HLV Kiatisak thừa nhận đội bóng đang gặp vấn đề lớn về tâm lý, ảnh hưởng đến khả năng thi đấu. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa Hà Tĩnh, chiến lược gia người Thái Lan hé lộ điều ông lo sợ nhất ở các cầu thủ.

275055405_1170892097013633_3795702164759783797_n
HAGL khởi đầu V.League 2022 với 2 trận hòa kém thuyết phục (Ảnh: V.League)

"Về mặt chiến thuật thì không có vấn đề gì, tôi chỉ sợ các cầu thủ chán bóng đá. Các tuyển thủ đã tập trung cho đội tuyển khá lâu, và khi họ trở về thì tôi phải làm sao cho các cầu thủ có động lực thi đấu, tận hưởng thời gian ra sân.

Tôi biết người hâm mộ thất vọng. Tôi và các bạn cũng vậy. Năm ngoái, trên sân Hà Tĩnh, chúng tôi cũng chỉ kiếm được một trận hòa. Tất nhiên là tôi không hài lòng. Mọi người hãy chờ đợi HAGL ở chặng đường sắp tới. Đây là 1 mùa giải mới của HAGL với nhiều cầu thủ mới, cầu thủ trẻ. ", HLV Kiatisak bày tỏ.

"Zico Thái" cho rằng sự tự tin là điều quan trọng nhất vào lúc này. Các cầu thủ của bầu Đức đang đánh mất dần đi điều đó. HLV Kiatisuk dẫn chứng Minh Vương có hai cơ hội rõ ràng trong trận nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn cũng thừa nhận mất đi sự tự tin so với mùa giải trước.

Vòng tới HAGL sẽ làm khách trên sân Vinh của SLNA - đội bóng vừa có đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị đau khiến Quế Ngọc Hải phải gồng gánh cùng 2 trung vệ trẻ Bá Sang, Khắc Lương. Đó sẽ là cơ hội để HAGL và Văn Toàn có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2022.

Trung Quốc chọn 'quân xanh đặc biệt', quyết phục thù Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V-League V.League V League HAGL vs Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT