Quảng cáo

Đàn em Công Phượng, Văn Toàn thi đấu thăng hoa, U19 HAGL nối dài chuỗi trận toàn thắng

Thứ tư, 02/03/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

U19 HAGL tiếp tục giành chiến thắng tại vòng loại U19 Quốc Gia sau khi vượt qua U19 CAND với tỉ số 1-0.

Bước vào cuộc đối đầu với U19 CAND, các đàn em của Công Phượng, Văn Toàn trong màu áo U19 HAGL vẫn chủ động nhập cuộc bằng một lối chơi tấn công áp đảo. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại thay vì chọn lối đá phòng ngự phản công, các cầu thủ trẻ của U19 CAND lại chơi đôi công với đối thủ của mình.

Đấu pháp của U19 CAND tỏ ra hiệu quả khi phần nào đã gây ra bất ngờ cho những cầu thủ tới từ phố Núi. Thậm chí chính đội bóng mặc áo đỏ mới là những người có được nhiều cơ hội hơn so với đối thủ.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với một tỉ số hòa không bàn thắng, bất ngờ các đàn em của Công Phượng, Văn Toàn lại kiếm được một pha đá phạt đền và thật khó để cho Hữu Đăng có thể khước từ cơ hội mở điểm cho đội bóng của mình.

U19 HAGL đang thi đấu vô cùng thăng hoa
U19 HAGL đang thi đấu vô cùng thăng hoa

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, U19 CAND vẫn tiếp tục thi đấu kiên cường khi liên tục có những tình huống chơi đôi công với đối thủ. Dù cho những đường lên bóng là vô cùng sắc nét và có bài bản, tuy nhiên ở những pha dứt điểm cuối cùng U19 CAND lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

BHL U19 HAGL bắt đầu tung những trụ cột của mình vào sân hòng tìm kiếm thêm bàn thắng để bảo toàn 3 điểm. Chính những sự thay đổi này đã giúp đội bóng phố Núi nhanh chóng lấy lại thế trận và tạo ra được thêm nhiều tình huống nguy hiểm đe dọa khung thành đối thủ.

Chung cuộc, đàn em của Công Phượng, Văn Toàn dành được thắng lợi 1-0 trước U19 CAND. Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng này tại giải đấu năm nay.

 
90'

Hết giờ

Chung cuộc: U19 HAGL 1-0 U19 CAND

 
80'

HAGL miệt mài tấn công

Các cầu thủ U19 HAGL vẫn đang muốn gia tăng thêm những cách biệt để bảo toàn chiến thắng

 
66'

Không vàoooo

Lê Văn Trường thực hiện pha solo đầy đẳng cấp, tuy nhiên cầu thủ này đã quá vội vàng và đưa trái bóng đi vọt xà ngang

 
56'

U19 CAND có pha sút trước vòng cấm U19 HAGL

Rất tiếc các cầu thủ U19 CAND đã không thể tận dụng được cơ hội ngon ăn này

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hết hiệp 1

Tỉ số tạm thời đang là U19 HAGL 1-0 U19 CAND

 
43'

Vàooooooo

Hữu Đăng thực hiện thành công pha đá phạt đền, U19 HAGL vươn lên dẫn trước 1-0

 
41'

Penaltyyyyyyyy

Phạt đền dành cho U19 HAGL

 
30'

Thế trận giằng co

HAGL vẫn chưa thể tìm được bàn thắng mở tỉ số, trong khi đó CAND lại tỏ ra rất kiên cường ở những pha chống đỡ

 
21'

Không vàoooo

Minh Phúc vượt qua được hàng phòng ngự của HAGL, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này lại không thể đánh bại thủ môn của đội bạn.

 
15'

Đôi công hấp dẫn

U19 CAND đang dần lại được thế trận trước U19 HAGL

 
1'

Trận đấu bắt đầu

U19 HAGL đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối tại Vòng loại U19 Quốc Gia với 4 thắng lợi liên tiếp. Chỉ phải nhận 1 bàn thua, trong khi có tới 16 lần chọc thủng lưới đối thủ, không ai khác chính những cầu thủ phố Núi đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch khi tranh tài tại VCK U19 Quốc Gia.

Với U19 CAND, đội bóng này đang thể hiện một phong độ trái ngược hoàn toàn với đối thủ khi vẫn chưa thể giành được bất cứ chiến thắng nào. Trong 3 trận đấu đã qua, các cầu thủ của U19 CAND phải nhận về tới 10 bàn thua và cũng chỉ có 5 lần tìm đường thành công vào lưới đối thủ.

U19 HAGL đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối tại VL U19 Quốc Gia
U19 HAGL đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối tại VL U19 Quốc Gia

Rõ ràng, khi đặt lên bàn cân các cầu thủ của Gia Lai đang chiếm thế thượng phong. Ở trong trận đấu lượt đi, Môi Sê và các đồng đội cũng có chiến thắng tưng bừng trước chính U19 CAND với tỉ số đậm đà 3-0. Ở lần tái đấu này, nếu như không có quá nhiều bất ngờ xảy ra, 3 điểm khó lòng thoát khỏi tay những cầu thủ HAGL.

Với lối chơi tấn công sở trường của mình, không loại trừ khả năng đội bóng phố Núi sẽ lại chủ động gây sức ép cho đối thủ trong những tình huống lên bóng đầu tiên. Ở chiều ngược lại, chỉ còn cách phòng ngự phản công mới giúp cho U19 CAND có thể nghĩ về việc tạo được những bất ngờ. 

Dự đoán: U19 HAGL 3-0 U19 CAND.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng Văn Toàn U19 HAGL Kết quả U19 HAGL vs U19 CAND U19 HAGL vs U19 CAND
Xem thêm
TIN NỔI BẬT