Quảng cáo

HLV ĐT Việt Nam lý giải nguyên nhân thua đậm Brazil

Thứ ba, 14/09/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Giang của ĐT Futsal Việt Nam vừa lên tiếng chỉ ra nguyên nhân thất bại nặng nề trước Brazil ở trận ra quân VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của ĐT Việt Nam vào lưới Brazil (Nguồn: VTV)

Đội tuyển Futsal Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh Brazil ở trận ra quân VCK Futsal World Cup 2021, qua đó chấp nhận thua đậm 1-9. Dù vậy, “Những chiến binh Sao Vàng” đã thi đấu đầy nỗ lực và có bàn thắng vào lưới đội tuyển futsal số 2 thế giới.

Chia sẻ sau trận, HLV Phạm Minh Giang của ĐT Futsal Việt Nam đã lên tiếng chỉ ra lý do khiến các học trò phải nhận nhiều bàn thua trước Brazil. Tuy nhiên, trước một đối thủ quá đẳng cấp, ông hài lòng về tinh thần chiến đấu của toàn đội.

futsal
ĐT Futsal Việt Nam gặp khó trong việc theo kèm pivot của Brazil (Ảnh: VFF)

“Gặp đối thủ mạnh như Brazil, ĐT Futsal Việt Nam đã rất thận trọng. Cần phải nhìn nhận rằng ĐT Việt Nam yếu trong khâu phòng ngự, đặc biệt là kèm pivo rất khó khăn. Chúng ta rất khó khăn khi kèm người bởi họ rất nhanh, khoẻ nên các hậu vệ càng dễ mắc sai lầm.

9 bàn thua ấy nói lên nhiều điều, hôm nay ĐT futsal Việt Nam kèm người không tốt, phòng thủ cá nhân không tốt. Dù sao, tôi rất hạnh phúc khi chúng ta có thể ghi bàn vào lưới đội bóng mạnh như Brazil. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần và ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ chơi tốt hơn trước Panama và giành kết quả tốt hơn”, HLV Minh Giang cho biết.

Tối ngày 16/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào lượt trận kế tiếp gặp Panama. Đây cũng là đối thủ mà ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu phải giành thắng lợi, trong hy vọng giành quyền vào vòng 1/8 futsal World Cup 2021 với tư cách 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

CĐV Thái Lan ‘bảo vệ’ ĐT Việt Nam, tiếp thêm sức mạnh tinh thần

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Brazil Futsal Việt Nam ĐT Việt Nam Phạm Minh Giang Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT