Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam chỉ ra 'lỗ hổng tai hại' sau trận thua lịch sử tại World Cup

Thứ ba, 14/09/2021 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Với thất bại 1-9 trước Brazil, tuyển futsal Việt Nam lập kỷ lục buồn khi là đại diện Đông Nam Á có trận thua đậm nhất tại một kì World Cup.

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa nhận thất bại 1-9 trước tuyển futsal Brazil ở lượt trận mở màn tại vòng chung kết Futsal World Cup 2021. Người lập công duy nhất cho đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang là Khổng Đình Hùng. 

Với kết quả này, tuyển futsal Việt Nam đã lập một kỉ lục buồn khi trở thành đại diện Đông Nam Á có trận thua đậm nhất ở một kì World Cup. Trước đó, tại World Cup 2004, tuyển futsal Thái Lan cũng từng để thua chính đối thủ Brazil với cùng tỷ số 1-9.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Trần Văn Vũ đã có những chia sẻ với truyền thông về màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Theo đó, anh thừa nhận trận thua 1-9 trước Brazil phản ánh đúng trình độ của hai đội.

"Tỷ số 1-9 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi còn 2 ngày nữa để sửa chữa khâu phòng ngự, đặc biệt là khả năng kèm pivo của đội bạn", Trần Văn Vũ trả lời phỏng vấn sau trận thua trước Brazil.

Anh cho biết thêm: "Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa trong 2 trận đấu sắp tới gặp Cộng hòa Czech và Panama. Đội tuyển futsal Việt Nam còn nhiều việc để làm trong 2 ngày nghỉ sắp tới".

[Downloader.la]-613fdd1cd7ba0
ĐT Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á nhận trận thua đậm nhất trong lịch sử World Cup futsal.

HLV Phạm Minh Giang nhận định: "Việt Nam đã chơi rất thận trọng trước đối thủ mạnh như Brazil. Chúng ta đã bộc lộ điểm yếu phòng ngự, đặc biệt là khâu kèm pivo của Brazil.

"Việc ghi bàn thắng vào lưới đối thủ như Brazil là niềm hạnh phúc của toàn đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong 2 trận đấu tiếp theo, hy vọng cả đội sẽ chơi tốt hơn", nhà cầm quân này trả lời.

Sau trận thua trước Brazil, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với tuyển Panama. Đại diện Trung Mỹ này vừa phải nhận thất bại trước CH Czech với tỷ số 1-5.

Đây được xem là đối thủ khá cân sức mà đại diện Đông Nam Á có thể nghĩ đến 1 chiến thắng, hoặc chí ít là những điểm số đầu tiên đầu tiên tại World Cup 2021. Nếu có được 3 điểm, thầy trò HLV Phạm Minh Giang ít nhiều nắm được chút lợi thế trước khi vòng bảng khép lại. Trận đấu diễn ra lúc 22h00 ngày 16/9.

ĐT Futsal Việt Nam có trận đấu đáng khen trước Brazil

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Brazil futsal Việt Nam World Cup futsal 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT