Quảng cáo

Cầu thủ ĐTVN muốn tái lập thành tích 'lứa Văn Quyến' ở sân nhà Oman

Thứ hai, 11/10/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Hồ Tấn Tài mong muốn ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng như cách mà "lứa đàn anh Văn Quyến" từng làm được ở Sultan Qaboos năm 2004.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: FPT Play)

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết, sau thất bại trước ĐT Trung Quốc, HLV trưởng Park Hang-seo đã luôn động viên tinh thần các cầu thủ, nhắc nhở toàn đội tập trung cho trận đấu tiếp theo và quyết tâm sẽ đạt được kết quả tốt trước ĐT Oman.

Hồ Tấn Tài nói: “Các đối thủ tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 đều rất mạnh, nên trước khi vào giải, đội tuyển cũng chưa nghĩ tới cơ hội đi tiếp, mà chỉ xác định mục tiêu là sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng để ghi bàn và có điểm trong từng trận đấu. Trải qua từng trận, toàn đội đều đã cố gắng cống hiến hết sức mình với mong muốn có được kết quả tốt nhất.

Đội tuyển rất mong người hâm mộ đồng cảm với những khó khăn của đội tuyển khi phải đối diện với những đối thủ rất mạnh tại Vòng loại thứ ba World Cup, tiếp tục động viên để đội tuyển có được tinh thần cao nhất. Về phía đội tuyển cũng sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để có điểm trong các trận đấu sắp tới”.

VFF_4614
Hồ Tấn Tài muốn ĐTVN có chiến thắng ở sân nhà của Oman (ảnh: VFF)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman sẽ diễn ra lúc 23h00 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman. Đây cũng nơi từng chứng kiến cơn địa chấn của Vòng loại Asian Cup 2004 khi ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Hàn Quốc, nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến.

Khi được gợi nhớ về sự kiện lịch sử này, Hồ Tấn Tài tỏ ra rất hồ hởi và hi vọng ĐT Việt Nam với một thế hệ mới của ngày hôm nay sẽ tiếp nối thế hệ các đàn anh để giành trọn niềm vui trong lần trở lại thi đấu trên sân Sultan Qaboos.

Tại trận đấu với ĐT Trung Quốc, Hồ Tấn Tài vào sân thi đấu thay cho Văn Thanh ở phút 71. Hậu vệ này không chỉ hoàn thành nhiệm vụ quán xuyến hành lang phải mà còn gây ấn tượng mạnh với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho ĐT Việt Nam ở phút 80, vực dậy tinh thần cho các đồng đội.

Với sự thể hiện này, Tấn Tài nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ tiếp tục được ra sân trong trận đấu với ĐT Oman sắp tới. Chia sẻ về điều này, Tấn Tài cho biết bản thân chỉ biết cố gắng hết sức, còn việc lựa chọn ai thi đấu sẽ do HLV trưởng tính toán và lựa chọn.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Oman Hồ Tấn Tài Văn Quyến ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT