Riot Games tung trailer về sự kiện Đại suy vong, Demacia sụp đổ

Thứ hai, 21/06/2021 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Quốc gia của chính nghĩa lại là nơi đầu tiên thất thủ trước những linh hồn tà ác từ quần đảo Bóng Đêm.

Mới đây, Riot Games đã tung ra trailer tiếp theo cho sự kiện Đại Suy Vong. Đây sẽ là sự kiện lớn tiếp nối dòng thời gian của vùng đất Runeterra - bối cảnh chính của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Video cho chúng ta thấy cảnh Demacia - thủ phủ của công lý đang dần bị làn sương đen bao phủ và tha hóa cùng lời nhắn “Suy vong sẽ chinh phục tất cả”.

Điều đáng nói ở đây là vị trí của Demacia trên bản đồ cách rất xa so với quần đảo bóng đêm. Theo lẽ thông thường, làn sương sẽ phải xâm chiếm Shurima, Bilgewater, Piltover và Zaun trước khi có thể chạm tới quốc gia này.

Trong phim điện ảnh “Đại Suy Vong” được ra mắt trước đây, Riot Games đã từng hé lộ rằng Viego đã chiếm được linh hồn của một cô gái đang sống nhờ trong thân xác của Senna. Ngay khi Viego chạm được tới linh hồn nọ, làn sương đen xuất hiện trên khắp cõi Runeterra, giải phóng những con quái vật từ Quần Đảo Bóng Đêm và nô dịch tâm trí của nhiều vị tướng.

Sau khi Viego hút lấy linh hồn cô gái bằng thanh kiếm của mình, hắn biến mất vào làn sương và di chuyển tới một nơi nào đó. Demacia có lẽ chính là điểm đến tiếp theo của hắn, và chính Hắc Diệt Đế Vương sẽ là kẻ khiến vương quốc này thất thủ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đại suy vong demacia riot games tin game tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT