Poseidon lên ngôi vô địch giải đấu Viettel PES Invitational 2021

Thứ tư, 08/09/2021 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Lê Hà Anh Tuấn và đồng đội đã có một phong độ hủy diệt trong trận chung kết giải đấu Viettel PES Invitational với đội tuyển Indonesia.

Sau hơn một tháng thi đấu đầy căng thẳng và kịch tính, giải đấu Viettel PES Invitational 2021 cuối cùng đã chọn ra được hai ứng cử viên mạnh nhất để bước vào trận chung kết ngày hôm nay.

Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn đẹp mắt từ hai đội tuyển Poseidon (Việt Nam) và Zerus Gaming (Indonesia), đồng thời cổ vũ cho các tuyển thủ nước nhà.

LINK TRẬN ĐẤU

KẾT QUẢ VIETTEL PES INVITATIONAL 2021

Game 1: Việt Nam 1-0 Indonesia

Việt Nam 1-0 Indonesia
Việt Nam 1-0 Indonesia

Một trận thắng 3-0 hoàn toàn thuyết phục tới từ thần đồng 13 tuổi của Việt Nam. Lê Hà Anh Tuấn liên tiếp có những pha lên bóng, phối bóng vô cùng nhịp nhàng và liên tiếp xuyên thủng hàng phòng ngự bên phía đối phương.

Đứng trước một game thủ trẻ với kỹ năng cá nhân và tâm lý thi đấu quá tốt, Baim dường như đã bị áp lực nặng nề và không còn là chính mình. Từ một tuyển thủ bất bại trong các trận BO3 ở vòng bảng, Baim bỗng dưng "lột xác ngược" với một lối chơi có phần lúng túng và loay hoay trong các pha dứt điểm.

Mặc dù đã rất cố gắng thay người trong tuyệt vọng nhưng tuyển thủ của Indonesia có vẻ như đã bị "choke" hoàn toàn và vô duyên với việc ghi bàn trong cả 3 ván đấu.

Game 2: Việt Nam 2-0 Indonesia

Việt Nam 2-0 Indonesia
Việt Nam 2-0 Indonesia

Tiếp nối đà thăng hoa của người đồng đội nhỏ tuổi, Dark Vegas thi đấu lấn lướt hoàn toàn trong hầu hết thời gian của ván 1. Tuy nhiên như một thói quen, Dark Vegas lại tự đem đá đập chân mình khi có những đường chuyền rất vô duyên thẳng vào chân đối thủ và để Rizal gỡ hòa 2-2, sau đó thắng luôn trong loạt luân lưu.

Ở ván đấu thứ 2, tuyển thủ người Việt Nam tiếp tục nối dài những sai lầm và để đối phương dẫn trước 2-0 vô cùng nguy hiểm.

Đứng trước bờ vực thất bại, Dark Vegas đã thức tỉnh và thực hiện một pha lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục với 3 ván thắng liên tiếp, đem về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Game 3: Việt Nam 3-0 Indonesia

Với chiến thắng của Dark Vegas ở cặp đấu thứ hai, Poseidon đã chính thức lên ngôi vô địch giải đấu Viettel PES Invitational 2021 và trận đấu thứ 3 chỉ nhằm mục đích kiếm thêm tiền thưởng cho cả team.

Không làm cho những người đồng đội của mình thất vọng, Thành Mù kết thúc trận đấu một cách nhanh gọn và đẹp mắt, đồng thời ấn định tỷ số 3-0 chung cuộc.

LỊCH THI ĐẤU TRẬN CHUNG KẾT

Trực tiếp chung kết Viettel PES Invitational: Việt Nam vs Indonesia 74551

Đội hình ra quân của cả hai đội

Poseidon

Poseidon bước vào trận chung kết với vị thế ngẩng cao đầu khi đã giành top 1 bảng xếp hạng. Đội hình ra quân của Poseidon như thường lệ vẫn bao gồm 3 thành viên:

  • Thành Mù
  • Lê Hà Anh Tuấn
  • Dark Vegas
Đội hình Poseidon
Đội hình Poseidon

 Zerus Gaming

Đến với giải đấu từ đất nước láng giềng Indonesia, các thành viên của Zerus Gaming đã thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định ngay từ vòng bảng và là một đối thủ đáng gờm cho các chàng trai của đội tuyển Việt Nam trong buổi tối ngày hôm nay.

Đội hình ra quân của  Zerus Gaming sẽ bao gồm 3 thành viên:

  • Baim
  • Rizal
  • Ferry
Trực tiếp chung kết Viettel PES Invitational: Việt Nam vs Indonesia 74553
Đội hình Zerus Gaming

(... Còn tiếp)

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel PES Invitational pes lê hà anh tuấn giải đấu giải đấu pes kết quả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT