Quảng cáo

U22 Việt Nam 'thở dốc' trong ngày luyện tập đầu tiên

Thứ tư, 12/05/2021 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 12/5, U22 Việt Nam có ngày luyện tập đầu tiên ở đợt tập trung lần này với bài kiểm tra thể lực và buổi tập chiến thuật được điều hành bởi HLV Kim Han-yoon.

Highlights U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia. Chung kết SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Sau khi các cầu thủ đã lên hội quân đầy đủ, BHL bắt đầu đợt tập huấn bằng bài kiểm tra thể lực nhằm đánh giá về nền tảng thể lực hiện tại của từng cầu thủ, qua đó có sự điều chỉnh về giáo án huấn luyện cho phù hợp.

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo đã "trao toàn quyền" ở đội U22 cho trợ lý Kim Han-yoon, người đã có thời gian làm việc với U22 Việt Nam ở SEA Games 30 vừa qua.

Bài tập được BHL áp dụng để đánh giá nền tảng thể lực của các cầu thủ mang tên Yo-yo,  bài tập chú trọng vào tốc độ và sức bền của hai cầu thủ. Mặc dù đây không phải bài test mới lạ nhưng các cầu thủ trẻ cũng ít nhiều gặp khó khăn trong quá trình thực hiện.

VFF_5022
U22 Việt Nam kiểm tra thể lực dưới tiết trời nắng nóng (Ảnh: VFF)

Phần đông các cầu thủ U22 Việt Nam phải rất nỗ lực mới "nuốt trọn" được bài test thể lực của BHL. Trong số đó, Hai Long và Xuân Quyết là hai cầu thủ hoàn thành tốt nhất bài kiểm tra thể lực do BHL đưa ra còn tiền vệ Hữu Thắng đạt kết quả thấp nhất do vừa trở lại sau chấn thương.

Nếu "thành tích" của Xuân Quyết không làm bất ngờ người hâm mộ khi cầu thủ này đã có 11 lần ra sân cho Nam Định ở mùa giải năm nay thì trường hợp của Hai Long lại khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi tiền vệ sinh năm 2000 cũng vừa trở lại sân cỏ sau thời gian điều trị chấn thương tại PVF.

Vào chiều ngày 12/5, các cầu thủ trẻ có buổi tập chiến thuật và HLV Park Hang Seo đã có mặt trên sân tập của đội để dõi theo quá trình luyện tập của các cầu thủ.

Tấm HCV SEA Games 30 sẽ mang lại đôi chút áp lực với các cầu thủ U22 Việt Nam nhưng cả đội sẽ "biến áp lực thành động lực" để có thể hoàn thành những yêu cầu của BHL và giành kết quả tốt nhất.

U22 Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại Hà Nội từ ngày 11/5 tới 6/6 và U22 Việt Nam sẽ tập luyện song song cùng tuyển Việt Nam tại sân tập của VFF.

HLV Malaysia tự tin có đội hình tốt nhất đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam đt u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT