Quảng cáo

Đội trưởng U22 Việt Nam: 'Chúng tôi sẽ biến áp lực thành động lực'

Thứ ba, 11/05/2021 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đặng Văn Tới đã dành những phút chia sẻ với truyền thông trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam.

Highlights U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (nguồn: VTV)

Trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam, Văn Tới được tín nhiệm làm đội trưởng. Trung vệ này bày tỏ cảm xúc khi trả lời phỏng vấn:

"Tôi cảm thấy rất tự hào khi được ban huấn luyện tin tưởng giao cho trách nhiệm này. Tôi sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng và thể hiện tinh thần trách nhiệm trong sinh hoạt cũng như tập luyện".

Ở đợt hội quân này, các cầu thủ phải thực hiện nghiêm ngặt quy định về an toàn cách ly. Các cầu thủ sẽ không có cơ hội tiếp xúc bên ngoài nếu chưa được sự cho phép của ban huấn luyện trong suốt thời gian tập trung. Nhưng với Văn Tới, anh cho rằng:

"Thời gian này là dịp tốt để anh em trong đội tập trung lại gần nhau hơn, sinh hoạt cùng nhau để giúp cho các buổi tập luyện trở nên ăn ý hơn. Cũng lâu rồi đội không tập trung nên tất cả đều rất phấn khởi".

Đội trưởng U22 Việt Nam: 'Chúng tôi sẽ biến áp lực thành động lực' 44148
Trung vệ Đặng Văn Tới của U22 Việt Nam (Ảnh: Văn Hải)

Cũng như ĐTQG, ban huấn luyện U22 Việt Nam của HLV Kim Han Yoon sẽ áp dụng các bài tập thể lực rất nặng. Nhưng Văn Tới không nghĩ đây là điều quá lo lắng:

"Các cầu thủ trong đội đã chơi bóng liên tục với cường độ cao trong thời gian qua. Vì vậy mọi người có thể đáp ứng được yêu cầu mà BHL đưa ra".

Lứa cầu thủ U22 Việt Nam hiện nay phải chịu sức ép rất lớn từ các đàn anh khi họ có nhiệm vụ phải bảo vệ tấm huy chương vàng. Đặng Văn Tới tỏ rõ sự tự tin khi nói về điều này:

"Áp lực luôn hiển hiện nhưng cũng là động lực để anh em trong đội tập trung và cố gắng hơn. Chúng tôi sẽ hoàn thành yêu cầu của BHL và giành kết quả tốt nhất".

Các đối thủ đồng loạt 'dâng vàng' SEA Games 31 cho U22 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn tới u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT