Quảng cáo

Thi đấu xuất sắc, Cần Thơ giành vé đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2021

Thứ sáu, 23/04/2021 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp Becamex Bình Dương trên sân nhà Cần Thơ, đội chủ nhà bất ngờ giành thắng lợi trên chấm penalty, điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo của Cúp QG 2021.

Bước vào trận đấu chiều ngày 23/4, CLB Bình Dương được đánh giá cao hơn dù phải thi đấu trên sân khách nhưng hơn 90 phút tại Tây Đô lại diễn ra quá sức khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Chủ nhà Cần Thơ chọn lối đá chủ động, nhường bóng cho đối thủ để chờ cơ hội phản công và bàn thắng mở tỉ số đến ở phút 34 sau pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp của Vũ Mạnh Duy.

Bị dẫn trước các cầu thủ đội khách vùng lên tìm bàn gỡ ở những phút sau đó nhưng với đội hình bố trí thấp, các hậu vệ chủ nhà kiềm tỏa rất tốt những chân sút nguy hiểm bên phía Bình Dương.

Trực tiếp Cần Thơ vs Bình Dương: Khó cho chủ nhà-38943
Tiến Linh thi đấu mờ nhạt trong thời gian thi đấu chính thức.

Bước vào hiệp 2, HLV Nguyễn Thanh Sơn tung Thanh Thảo, Sỹ Giáp, Trọng Huy vào sân với hi vọng tìm bàn gỡ. Sau rất nhiều nỗ lực, bàn thắng gỡ hòa đã đến ở phút 86 khi hậu vệ vào sân thay người Thanh Thảo có cú đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ môn Thanh Vũ.

Những phút còn lại là quá ít để cả hai đội ghi thêm bàn thắng và tấm vé đi tiếp được phân định trên chấm penalty.

Bước vào chấm 11m may rủi, trong khi Tiến Linh và Trọng Huy không mắc sai lầm nào thì Anh Tỷ và Thanh Long lại không thể đưa bóng vào lưới. Cú sút của Anh Tỷ đưa bóng đi vọt xà còn Thanh Long không thể đánh bại thủ môn Thanh Vũ ở cú sút quyết định.

Niềm vui nhân đôi với cá nhân thủ môn Thanh Vũ khi thủ môn này vừa trở lại sân cỏ được ít lâu sau thời gian thi hành án phạt của VFF. Cần Thơ đi tiếp xứng đáng trong khi đó HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Đối thủ của Cần Thơ ở vòng đấu tới đây sẽ là đội thắng giữa Huế và Phù Đổng trong trận đấu diễn ra ngày 25/4 trên sân Thanh Trì.

 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp cần thơ vs bình dương cần thơ vs bình dương trực tiếp cup qg 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT