Quảng cáo

Nhận định Cần Thơ vs Bình Dương: Chờ Tiến Linh tỏa sáng

Thứ năm, 22/04/2021 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Becamex Bình Dương sẽ đối đầu với đại diện đang thi đấu tại hạng Nhất ở vòng loại Cup QG Bamboo Airways 2021

Nhận định Cần Thơ vs Bình Dương

Thời gian: 17h ngày 23/4

Địa điểm: SVĐ Cần Thơ

Nhận định Cần Thơ vs Bình Dương:

Becamex Bình Dương đang có chuỗi trận thăng hoa nhờ phong độ ấn tượng của tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh. Ở vòng 11 V.League vừa qua, đội bóng đất Thủ đã có thắng lợi 1-0 trước SHB Đà Nẵng và san bằng cách biệt điểm số với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Cũng trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, Tiến Linh đã tái hiện siêu phẩm vào lưới ĐT UAE năm 2019 đồng thời vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 lần làm rung mảnh lưới đối phương.

Nhận định Cần Thơ vs Bình Dương: Chờ Tiến Linh tỏa sáng-38796
Tiến Linh đang có phong độ cao trong màu áo Becamex Bình Dương.

CLB Cần Thơ hiện đang xếp thứ 9 tại giải hạng Nhất quốc gia với chỉ 4 điểm sau 4 trận. Cuối tuần vừa qua, đội bóng miền Tây đã nhận trận thua 2-5 trước CLB Quảng Nam và liệu lợi thế sân nhà có giúp được đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Đang trong cuộc đón tiếp đại diện của V.League?

Hàng công của CLB Cần Thơ mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đấu tiên của mùa giải và 2 trong số đó thuộc về tiền đạo Dương Văn An. Cầu thủ này cũng là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình đội chủ nhà ở trận đấu tới.

HLV Nguyễn Thanh Sơn hoàn toàn có thể tự tin về một chiến thắng cho đội bóng của mình khi 6 lần đối đầu gần nhất, Becamex Bình Dương có 3 trận thắng, 2 trận hòa và thua 1 trận trước CLB Cần Thơ.

Đội hình dự kiến

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Trọng Huy, Trung Tín, Văn Vũ, Rabo Ali, Văn Vũ, Tiến Linh, Mansaray, Sỹ Giáp, Pape Omar

Cần Thơ: Quốc Cường, Mạnh Duy, Văn Phong, Quốc Thắng, Thanh Hưng, Đăng Hậu, Trung Hiếu, Đình Hiếu, Hữu Thụ, Văn An, Vũ Linh.

Nhận định HAGL vs An Giang: Chênh lệch đẳng cấp

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định cần thơ vs bình dương cần thơ vs bình dương cup qg tiến linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT