Quảng cáo

Kiatisak chúc mừng thành tích lịch sử của đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 16/06/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối của World Cup 2022, HLV của HAGL đã có những lời chúc mừng thành tích của HLV Park Hang Seo và học trò.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đã giành vé vào vòng loại cuối của World Cup 2022 sau trận đấu với ĐT UAE tối ngày 15/6. Dù không thể giành chiến thắng nhưng ĐT Việt Nam vẫn có vé đi tiếp khi lọt vào nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và UAE khép lại, HLV Kiatisak đã đăng tải trên facebook cá nhân những lời chúc mừng gửi tới đội tuyển Việt Nam cũng như học trò của mình.

Trong đợt tập trung lần này, có 7 cầu thủ là học trò của Kiatisak được HLV Park triệu tập lên đội tuyển Quốc gia. Với phong độ thuyết phục trong màu áo CLB, không khó để những cầu thủ HAGL chiếm được suất đá chính trong màu áo đội tuyển Quốc gia.

Kiatisak chúc mừng học trò và đội tuyển Việt Nam trên trang facebook cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở chiến dịch lần này, những cầu thủ HAGL để lại nhiều dấu ấn trong màn trình diễn của đội tuyển. HLV Park rất biết cách sử dụng những con bài ông có trong tay để có thể phát huy tối đa năng lực của từng cầu thủ.

Sau 3 vòng đấu, ĐTQG Việt Nam ghi được 8 bàn thắng trong đó các cầu thủ của HAGL đóng góp 3 bàn thắng và 6 kiến tạo. Trong đó ba bàn thắng được ghi do công của Công Phượng, Văn Thanh và Minh Vương.

Ngoài ra, đóng góp của những cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Toàn cho lối chơi chung của toàn đội là rất đáng kể. Đáng tiếc là Tuấn Anh không thể ra sân trong hai trận đấu cuối do chấn thương gặp phải ở trận đấu đầu tiên.

Sau khi khép lại chiến dịch vòng loại World Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nước ngày 16/6 và cầu thủ sẽ có thời gian cách ly trước khi trở về với CLB hoàn thành giai đoạn còn lại của V.League 2021.

Ngoài ra, với thành tích lọt vào vòng loại cuối của một kì World Cup với 17 điểm, ĐT Việt Nam đã xô đổ kỉ lục về điểm số mà Kiatisak cùng đồng đội đã lập được ở vòng loại World Cup 2002.

Báo Thái Lan: 'Người hâm mộ Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với Kiatisak'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak đt việt nam park hang seo vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT