Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'ĐT Việt Nam là số 1, chúng ta chỉ còn là đội tầm trung'

Thứ tư, 16/06/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận cuối cùng của bảng G vòng loại World Cup, cổ động viên các nước Đông Nam Á đều tỏ ra ngưỡng mộ màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu đã qua.

Highlights Việt Nam 2-3 UE (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Việt Nam giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối của World Cup 2022 dù thất bại trước ĐT UAE trong trận đấu cuối còn ĐT Thái Lan nhận thất bại trước Malaysia trong một trận đấu mà đội bóng xứ Chùa Vàng thi đấu nhạt nhòa.

Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, nhiều cổ động viên Thái Lan đã bày tỏ sự chán nản ở phần bình luận của những trang báo hàng đầu.

"Ai nói phòng ngự đổ bê tông là đáng khinh chứ? Kết quả cuối cùng là tất cả. Tôi phải thừa nhận Thái Lan giờ chỉ còn là đội tuyển tầm trung của Đông Nam Á", CĐV C Ball nhận xét.

Gay gắt hơn, CĐV Vichit Kevin bình luận: "Tuyển Thái Lan thật là một trò đùa". Có vẻ cổ động viên này đã quá chán nản với những gì thầy trò Akira Nishino thể hiện từ đầu giải.

d00e63da5ea9752384d05b3f7a55a399
ĐT Việt Nam đã có một trận đấu rất nỗ lực trước ĐT UAE (Ảnh: UAE FA)

Một số CĐV khác thì có lời chúc mừng tuyển Việt Nam với thành tích lịch sử. "Nhà vua của Đông Nam Á xứng đáng đi tiếp", CĐV Pongsathon Gle Chansawang bình luận.

CĐV Oak Janewut nhấn mạnh: "Việt Nam là nhà vô địch của SEA Games, vô địch AFF Cup, vào tứ kết Asian Cup và là đội Đông Nam Á duy nhất vào vòng loại thứ ba của World Cup. Hãy chấp nhận, Việt Nam xứng đáng là số một của Đông Nam Á".

Đồng quan điểm với CĐV Oak Janewut, CĐV Panda Lisa đến từ Malaysia chia sẻ: "Việt Nam là nhà vua mới của Đông Nam Á. Chúng ta chỉ thua trước UAE và Việt Nam. Cũng không tệ".

Không phải ngẫu nhiên cổ động viên bóng đá khu vực giành những "lời có cánh" cho đội bóng của HLV Park. ĐTVN đã chơi một trận đầy quyết tâm trước ĐT UAE trong trận đấu cuối cùng.

Mặc dù đã nắm chắc tấm vé đi tiếp và bị dẫn trước tới 3-0 cho tới những phút cuối nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn cho thấy tinh thần quật khởi với 2 bàn thắng của Tiến Linh và Minh Vương ở những phút cuối cùng.

HLV ĐT UAE: 'Thắng Việt Nam là trận đấu hay nhất của chúng tôi'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đt thái lan. đt malaysia. đt việt nam vs đt uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT