Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs Slavia Prague: Quyết tâm mang màu đỏ

Thứ tư, 07/04/2021 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ đối mặt với Slavia Prague trong trận lượt đi tứ kết UEFA Europa League vào ngày 9/4 tới đây.

Nhận định bóng đá Arsenal – Slavia Prague – Tứ kết Europa League 2020/2021

02h00 ngày 07/04 | SVĐ Emirates Stadium

Arsenal phải nhanh chóng trở lại sau màn trình diễn tồi tệ ở Premier League trước Liverpool vào tuần trước. Pháo thủ đã để thua hai trong ba trận gần nhất ở tất cả các đấu trường, bao gồm cả trận thua trên sân nhà trước Olympiakos trong khuôn khổ Europa League. Theo lịch sử đối đầu, có vẻ như đội bóng đến từ Séc không phải mối bận tâm quá lớn của thầy trò HLV Mikel Arteta.

01617739287.jpeg

Một Arsenal bất ổn sẽ đối đầu với…

Slavia Prague đã nổi lên như một thế lực thực sự mạnh trong cuộc thi này, đã đánh bại đối thủ của Anh trước Leicester và Rangers. Họ cũng có chiến thắng trước Nice và Bayer Leverkusen từ vòng bảng. Tuy nhiên, kể cả đó là một Arsenal đang đầy bất ổn, đó vẫn là một thử thách lớn cho đoàn quân của HLV Jindrich Trpisovsky.

11617739287.jpeg

… một Slavia Prague đang thiếu đi những trụ cột.

Các cầu thủ chủ lực hai bên đều đang có những vấn đề về thể lực và sức khỏe, vì vậy việc dùng người và sắp xếp như thế nào sẽ là vấn đề của cả hai HLV.

Thông tin xung quanh

  • Lần gặp nhau duy nhất trước đó giữa hai đội là ở vòng bảng Champions League mùa giải 2007/2008, Arsenal đã dành chiến thắng 7-0 ở lượt đi và hòa 0-0 trên sân khách.
  • Trong tất cả các giải đấu châu Âu, Arsenal luôn bất bại trước đối thủ CH Séc (Thắng 7, Hòa 1, Thua 0), giữ sạch lưới bảy trong tám trận đấu; họ đã ghi 22 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.
  • Slavia Prague sẽ trở thành đội đầu tiên đối đầu với ba CLB Anh (Leicester, Rangers và Arsenal) ở vòng loại trực tiếp của một giải đấu châu Âu, kể từ đội cuối cùng có "thành tích" tương tự là AC Milan tại Champions League mùa giải 2006/2007 (Celtic, Manchester United và Liverpool).
  • Đây là trận tứ kết thứ 16 của Arsenal tại các giải đấu lớn ở châu Âu.
  • 15 cầu thủ khác nhau đã ghi bàn cho Arsenal tại UEFA Europa League mùa này (không tính bàn phản lưới nhà), họ có số cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho 1 CLB ở mùa giải này.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Bernd Leno, Hector Bellerin, Rob Holding, Gabriel, Cedric Soares;, Thomas Partey, Granit Xhaka, Bukayo Saka, Matin Odegaard, Willian, Pierre-Emerick Aubameyang.

Slavia Prague: Ondrej Kolar, Alexander Bah, Ondrej Kudela, David Zima, Jan Boril, Abdallah Sima, Nicolae Stanciu, Tomas Holes, Lukas Provod, Peter Olayinka, Jan Kuchta.

Thắng đậm Arsenal, Liverpool sẵn sàng đại chiến Real Madrid

Arsenal vào Tứ kết Europa League dù thua trên sân nhà

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Slavia Prague Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT