Giảm tới 20kg chỉ với 4 động tác đơn giản từ blogger Hàn Quốc

Thứ hai, 22/02/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Cô nàng người Hàn chia sẻ bí quyết giảm từ 70kg xuống 50kg. Áp dụng ngay để đốt mỡ nhanh sau Tết nào!

Thành tích giảm tới 20kg của Dano (chủ sở hữu kênh Youtube DanoTV và instagram @Danofit) chỉ nhờ những bí quyết đơn giản và các bài tập tại đơn giản hiệu quả tại nhà. Với thành tích đấy, Dano đã gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Hàn và truyền cảm hứng rộng rãi tới những cô nàng có nhu cầu giảm cân, giữ dáng.

Dano đã từng có thời gian nặng tới 70kg, nhưng sau một thời gian chăm chỉ tập luyện, cô nàng đã về mức 50kg với vòng eo săn chắc cùng đôi chân thanh mảnh. 

Qua trinh lot xac dang nguong mo cua Dano
Quá trình lột xác đáng ngưỡng mộ của Dano

Cùng tham khảo lối sinh hoạt và cách tập luyện mà không cần ăn kiêng dưới đây của Dano để giảm cân thần tốc hậu nghỉ Tết thôi!

1. Áp dụng thực đơn lành mạnh, giảm mỡ tăng sức khỏe:

Bữa sáng: Chúng ta luôn phải no vào bữa sáng để tránh đói cả ngày. Thực đơn chính hãy ưu tiên những thực phẩm tự nhiên thay vì đồ ăn đóng hộp, ví dụ như: một quả chuối, một cốc sữa đậu nành hoặc một cốc sữa thông thường và một quả táo.

Ngoài ra, Dano thay đổi khẩu vị bằng cách ăn pho mát vào lúc 8 giờ sáng, men vi sinh trong pho mát giúp tiêu hóa tốt hơn, quá trình đào thải chất ra bên ngoài trơn tru, cơ thể giải độc tốt hơn dẫn tới dễ dàng giảm cân một cách tự nhiên.

Bữa trưa: Cô nàng thường xuyên tự chuẩn bị cơm trưa mang đi làm hoặc đi chơi, bởi vì ăn trưa ở ngoài có thể phá vỡ kế hoạch giảm cân của mình. Với mục tiêu ăn trưa để không bị đói trước bữa tối, Dano cần ăn đủ khoảng 100g protein, đồng thời ăn thêm các loại hạt giàu dinh dưỡng.

2. Plank ít nhất 10 phút mỗi ngày:

Dano tập thể dục 2 giờ mỗi ngày. Trong đó, ít nhất từ 10-20 phút mỗi ngày để plank theo những bài tập hướng dẫn trên Youtube. Nếu có thời gian, chúng ta có thể rủ thêm vài người bạn chơi thể thao cùng, vừa nghe nhạc vừa tập với bạn bè sẽ giúp tinh thần thoải mái và tạo thêm động lực cùng nhau giảm cân.

Plank 10 phut moi ngay
Plank 10 phút mỗi ngày
Tap the duc voi ban be
Tập thể dục với bạn bè

3. 4 bài tập đơn giản giúp Dano đốt cháy mỡ thừa hiệu quả:

Bài tập 1: A lying frog - 10 lần

Bài tập này tác động trực tiếp vào phần bên trong đùi, có thể tập lúc bạn đang xem TV hoặc nằm trên giường trước khi đi ngủ.

Bài tập 2

Động tác này giúp loại bỏ phần mỡ thừa quanh đầu gối. Cần lưu ý, những người có đầu gối yếu nên tập luyện nhẹ nhàng ở bài tập này.

Bài tập 3

Từ từ gập chân thành hình chữ W và nhẹ nhàng nằm xuống, động tác này giúp tác động săn chắc vùng đùi.

Bài tập 4

Ngồi khoanh chân và gập người, đưa hai tay về trước, kết thúc từng hiệp thì đổi chân.

 

Nguồn tham khảo @Danofit, Youtube DanoTV

 

Author Thethao247.vn QuynLa07 / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân blogger Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT