Quảng cáo

Fan MU chỉ ra cái tên phải đá chính để đánh bại Liverpool

Thứ năm, 14/01/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool, một lượng lớn cổ động viên của Quỷ đỏ đã có những bình luận chỉ ra tên một cầu thủ không thể vắng mặt trong trận cầu này

MU đang có một sự chuẩn bị không thể nào tốt hơn về cả thể lực lẫn tinh thần cho trận đấu gặp Liverpool ở vòng đấu thứ 19 giải Ngoại Hạng Anh. Ngôi vị đầu bảng sau chiến thắng trước Burnley là bước đệm cần thiết để Quỷ đỏ tự tin hơn trước cuộc đối đầu với đối thủ truyền kiếp.

Có một cầu thủ mà các fan của MU cho rằng không được phép vắng mặt trong cuộc đối đầu với Liverpool, rất bất ngờ khi đó chính là Eric Bailly. Hàng loạt những dòng tweet của các CĐV MU trên mạng xã hội Twitter đã thể hiện điều này.

"Bailly là một cầu thủ không thể bị loại bỏ hệt như Bruno vậy.

Anh ấy có thể biến cách phòng ngự của Harry Maguire thành Sergio Ramos". - tài khoản mang tên Drawty chia sẻ.

"Bailly bắt buộc phải là lựa chọn số 1 của MU lúc này ở hàng thủ, anh ấy phải được đá chính nhưng cũng nên cẩn thận với tiền sử chấn thương của anh ấy" - tài khoản nikhil cho biết.

"Nếu như Bailly được thi đấu từ đầu trước Liverpool, chúng ta sẽ giành được chiến thắng" - tài khoản GGMU chia sẻ.

mu-liverpool-ngoai-hang-anh-2020-2021
Các dòng chia sẻ của fan MU yêu cầu Bailly được đá chính trận gặp Liverpool. Ảnh Twitter

Dù là một cầu thủ có nhiều lần phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, nhưng có vẻ như Bailly sau một vài trận đấu được tin tưởng đang thi đấu rất tốt. Với một cầu thủ chậm chạp như Maguire, việc có một đồng đội năng nổ và thi đấu chủ động như Bailly là cần thiết thay vì tin dùng Victor Lindelof.

Hàng tấn công của Liverpool cũng sở hữu rất nhiều những cái tên tốc độ như Mane hay Salah nên buộc phải có những cầu thủ đủ tốc độ, MU mới có thể nghĩ đến được một thắng lợi.

Cuộc thư hùng đầu tiên giữa MU và Liverpool mùa bóng 2020/2021 sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 17/1. Xét theo lịch sử đối đầu, Liverpool đang có lợi thế trước Quỷ đỏ khi ở Ngoại Hạng Anh mùa trước, đoàn quân của Jurgen Klopp có 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: Đại chiến ngôi đầu

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: Liverpool tranh ngôi cùng MU

 

VIDEO: Van Dijk nỗ lực tập luyện chờ ngày trở lại

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT