Quảng cáo

Stuttgart – Mainz 05 (02h30 ngày 30/1): Sân nhà không còn là điểm tựa

Thứ sáu, 29/01/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Stuttgart và Mainz 05, hai đội bóng đang gặp những trục trặc nhất định, sẽ chạm trán nhau ở trận đấu sớm nhất của vòng 19 Bundesliga 20/21.

Stuttgart bước vào vòng 19 với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, xếp trên bảy bậc và nhiều hơn 12 điểm so với Mainz 05, đội bóng đang mắc kẹt ở nhóm cầm đèn đỏ. Sở hữu vị trí khá an toàn, nhưng HLV Pellegrino Matarazzo sẽ cần chấn chỉnh lại cả đội, bởi Thiên Nga Trắng chỉ giành được một điểm trong số chín điểm tối đa, kể từ khi đội bóng này hạ gục Augsburg 4-1 ở vòng 15. Nicolas Gonzalez và Silas Wamangituka – bộ đôi sở hữu 16 trong tổng số 33 bàn của Stuttgart mùa này – đã trở lại ở trận đấu trước với Freiburg sau khi bị treo giò. Dẫu cho Wamangituka vẫn điền tên mình lên bảng tỉ số, nhưng Stuttgart vẫn phải nhận thất bại 1-2

Ảnh 2

Hậu vệ trái Borna Sosa không thể ra sân ở vòng 18 do dính chấn thương ngay trước trận. Anh vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu, tuy nhiên Tanguy Coulibaly đã sẵn sàng ra sân để cùng Silas Wamangituka tạo nên đôi cánh đầy sức mạnh. Trung vệ được mượn về từ Arsenal là Konstantinos Mavropanos thay thế Pascal Stenzel ở giờ nghỉ giữa hiệp trong trận đấu với Freiburg. Việc lựa chọn ai để thi đấu ở hàng hậu vệ ba người cùng với Waldemar Anton và Marc-Oliver Kempf vẫn là câu hỏi mà Matarazzo chưa thể giải đáp.

Ảnh 1

Trong số 22 điểm mà Stuttgart giành được ở mùa này, chỉ có năm điểm tới từ những trận đấu trên sân nhà. Thiên Nga Trắng vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau tám trận được chơi trên Mercedes-Benz Arena, tuy nhiên đối thủ của họ là Mainz 05 lại thu về 50% số điểm từ những trận đấu xa nhà. Mainz hiện chỉ xếp trên Schalke và hiện kém nhóm an toàn tới bảy điểm, nhưng họ vừa có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa. Bị đánh giá thấp hơn nhiều so với RB Leipzig, đồng thời còn bị đối thủ dẫn trước tới hai lần, nhưng cú đúp của trung vệ Moussa Niakhate và bàn thắng của Leandro Barreiro đã mang lại thắng lợi đầu tay cho tân HLV Bo Svensson.

Danny da Costa và Dominik Kohr cũng đều có màn ra mắt ngay khi được mượn về từ Eintracht Frankfurt. Costa đã kiến tạo bàn quyết định của Barreiro, nhưng Kohr sẽ vắng mặt ở trận đấu tới do dính chấn thương bắp chân. Chân sút số 1 của đội bóng ở mùa giải năm nay là Jean-Philippe Mateta đã chuyển tới Crystal Palace, đồng nghĩa Karim Onisiwo thêm một lần sát cánh cùng Robin Quaison trên hàng công.

Ảnh 3

Trận đấu giữa Stuttgart và Mainz 05 sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 30/01 và được THTT trên kênh On Sports (VTC3), Thể Thao Tin Tức HD và BTV2.

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

 

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stuttgart Mainz 05 Bundesliga Next Media On Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo