Quảng cáo

RB Leipzig – Bayer Leverkusen (00h30 ngày 31/1): Không được phép thua

Thứ bảy, 30/01/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Cả RB Leipzig và Bayer Leverkusen đều mất điểm ở vòng đấu trước, dần thất thế trước Bayern Munich trong cuộc đua vô địch, nhưng không vì thế mà màn tái đấu tại Red Bull Arena thiếu đi sự hấp dẫn.

“Tôi không nghĩ trận đấu với Leverkusen sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch. Điều đó phụ thuộc vào đội bóng đang có nhiều hơn chúng tôi bảy điểm. Như tôi đã nói, mục tiêu là giành quyền tham dự Champions League.” HLV Julian Nagelsmann, RB Leipzig chia sẻ trước màn đối đầu với Bayer Leverkusen tại vòng 19 Bundesliga 2020/21.

Ảnh 3

Đó cũng là thông điệp được Peter Bosz phát đi trong buổi họp báo trước trận. Những chiếc cờ trắng trong cuộc đua vô địch đã lờ mờ xuất hiện. Mục tiêu khả dĩ hơn là dự Champions League mùa giải năm sau. Sáu đối thủ đua tranh vị trí trong top 4. Một cuộc đua không nhân nhượng với bất kỳ cú sẩy chân nào của Leipzig hay Leverkusen.

Ảnh 4

Cả hai bước vào trận đấu then chốt mùa giải với những sự tương đồng không mấy tích cực về phong độ cũng như tình hình lực lượng. RB Leipzig chỉ có được hai thắng lợi trong sau trận gần nhất và chỉ giành được tám điểm trên 18 điểm tối đa. Leverkusen có chuỗi 12 trận bất bại đầu mùa để leo lên đỉnh bảng xếp hạng, nhưng phải nhận đến bốn thất bại trong sáu trận tiếp theo. Phong độ trồi sụt của cả hai đội giúp Bayern Munich duy trì thế độc tôn với bảy điểm nhiều hơn Leipzig và 10 điểm nhiều hơn Leverkusen. Dẫu cả Leipzig và Leverkusen đều có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu khi chỉ phải nhận lần lượt 17 và 18 bàn thua.

Ảnh 2

Cả hai đội đều thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận đấu sắp tới. Danh sách bệnh binh của RB Leipzig có thêm Emil Forsberg, bên cạnh Henrichs, Laimer và Szoboszlai. Trong khi đó, Leverkusen sẽ không có sự phục vụ của Nadiem Amiri do dương tính với Covid-19, ngoài ra Julian Baumgartlinger do bị đứt dây chằng đầu gối ở thất bại 0-1 trước Wolfsburg cách đây 1 tuần.

Ảnh 1

Sự cân bằng là điều thấy rõ trong các cuộc đối đầu của cả hai đội. Bốn trong số chín trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau tại Bundesliga kết thúc với tỷ số hòa. Trong đó, ba trận đấu gần nhất đều kết thúc với tỷ số 1-1.

Cả RB Leipzig và Bayer Leverkusen đều mất điểm ở vòng đấu trước và một thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp không khác gì gáo nước lạnh tạt vào ngọn lửa khát khao dự Champions League mùa sau. Trận đại chiến giữa RB Leipzig và Bayer Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 31 tháng 1, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5 và Thể thao tin tức HD.

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

 

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
RB Leipzig Bayer Leverkusen Bundesliga Next Media On Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo