Quảng cáo

Next Media cam kết đầu tư bóng đá trẻ, Hoà Bình FC chính thức tuyển sinh

Chủ nhật, 10/10/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Từ ngày 16/10 đến ngày 17/10/2021, CLB Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) sẽ chính thức tuyển sinh khoá I năm 2021-tìm kiếm tài năng bóng đá trên địa bàn tỉnh Hoà Bình và các địa phương lân cận.

Các học viên trúng tuyển sẽ được đào tạo theo đúng giáo trình đào tạo trẻ của các CLB bóng đá chuyên nghiệp đến từ CLB hàng đầu nước Đức là Borussia Dortmund (BVB). Cụ thể với mỗi học viên, chương trình này có thể kéo dài tối đa 10 năm, từ khi bắt đầu gia nhập (13-15 tuổi) cho tới khi hết độ tuổi đào tạo trẻ (21 tuổi). Bên cạnh đó toàn bộ các chi phí liên quan quá trình sẽ được CLB Hoà Bình chi trả. 

Next Media cam kết đầu tư bóng đá trẻ, Hoà Bình FC chính thức tuyển sinh 80665

Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Minh Tú Giám đốc điều hành CLB Hoà Bình cho biết: "Chúng tôi mong muốn thực hiện một chương trình đào tạo bài bản, bền vững để tạo ra thế hệ cầu thủ tương lai chất lượng cho bóng đá Hòa Bình nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Để làm được điều này chúng tôi cũng may mắn nhận được sự cam kết gắn bó và đồng hành từ nhà tài trợ chính Next Media".

Cũng theo ông Tú, Next Media không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính xuyên suốt chương trình mà còn giúp CLB Hòa Bình kết nối, trao đổi thường xuyên với đối tác của họ là các CLB tại Bundesliga, trong đó đáng chú ý nhất là Borussia Dortmund (BVB).

“Việc tuyển sinh các lứa trẻ đào tạo để làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững của thể thao chuyên nghiệp, vì vậy ngày từ khi CLB Hoà Bình ra đời, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các sở ban ngành lên kế hoạch, phối hợp với CLB để triển khai. Tỉnh Hoà Bình hướng tới đào tạo bài bản và theo môi hình chuyên nghiệp, từ đó sẽ khích lệ tinh thần thể thao và bóng đá trên địa bàn tỉnh.

Next Media cam kết đầu tư bóng đá trẻ, Hoà Bình FC chính thức tuyển sinh 80664

Trong bối cảnh dịch bệnh đang rất phức tạp, khó khăn nhưng với sự chỉ đạo cùng các biện pháp đặc biệt từ lãnh đạo tỉnh, Hoà Bình rất may mắn hiện đang ở vùng xanh an toàn nhưng, không vì thế mà chủ quan. Chúng tôi vẫn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hai buổi tuyển sinh”, bà Bùi Thị Niềm, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết.

Đối tượng tuyển sinh là các nam thiếu niên năm sinh từ 01/01/2006 đến 31/12/2010. Thí sinh dự tuyển sẽ trải qua các phần kiểm tra gồm: kiểm tra thể lực và chiều cao, bật xa tại chỗ, tâng bóng, dẫn và chuyền bóng chân thuận, cuối cùng sẽ là thi đấu đối kháng 4x4. Phương thức thi này sẽ áp dụng từ vòng loại vào đến chung kết theo thể thức loại dần.

Để đảm bảo không bỏ sót tài năng, CLB Hòa Bình sẽ tổ chức thi tuyển tại 1 địa điểm duy nhất là SVĐ Hoà Bình (544 Trần Hưng Đạo, phường Phương Lâm, Tp. Hòa Bình) với Hội đồng tuyển sinh gồm HLV trưởng Lê Quốc Vượng, trợ lý Ngô Anh Tuấn, Nguyễn Trọng Giáp và sự hỗ trợ của các phòng chức năng chuyên môn thuộc Sở VHTTDL tỉnh Hòa Bình trực tiếp tuyển chọn qua 3 vòng (vòng loại, chung kết và vòng tuyển chọn) để tìm ra 50 thí sinh xuất sắc nhất tham gia đào tạo tại CLB Bóng đá Hoà Bình.

Next Media cam kết đầu tư bóng đá trẻ, Hoà Bình FC chính thức tuyển sinh 80666

Thời gian đăng ký tuyển sinh trực tuyến trên fanpage và website Hoabinhfc.vn: Từ 0h00 ngày 10/10/2021 đến 12h00 ngày 15.10.2021. Phụ huỳnh hoàn thiện đầy đủ thông tin theo mẫu của CLB Hoà Bình (được đăng tải trên fanpage và website Hoabinhfc.vn).

Sau khi trúng tuyển, các học viên của Hoà Bình FC sẽ được huấn luyện bởi đội ngũ HLV hàng đầu trong nước và quốc tế, đặc biệt được tiếp cận với giáo trình chuyên nghiệp nhất đến từ CLB Borussia Dortmund (BVB), qua đó trở thành những cầu thủ không chỉ giỏi chuyên môn, có thể hình, thể lực, sức khỏe vượt trội mà còn có kỷ luật, đạo đức, văn hóa đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bóng đá chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ ông Nguyễn Đức Mạnh - Phó Giám đốc điều hành CLB Hoà Bình:

Email: ducmanh@hoabinhfc.vn

Phone: 0918921666

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Next Media Hoà Bình FC tuyển sinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT