Quảng cáo

Hoffenheim – Eintracht Frankfurt (21h30 ngày 07/02): Đại bàng tung cánh

Thứ bảy, 06/02/2021 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Eintracht Frankfurt sẽ làm khách trên sân của Hoffenheim ở vòng 20 Bundesliga 20/21, với mục tiêu duy trì một vị trí trong top 4.

Thắng lợi trước Hertha Berlin ở vòng đấu trước đã giúp Frankfurt nối dài chuỗi trận bất bại ở Bundesliga lên con số 8, trong đó có tới sáu chiến thắng. Đại Bàng vượt qua Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen để góp mặt trong top 4, với 33 điểm sau 19 vòng đấu, chỉ kém vị trí thứ hai của RB Leipzig năm điểm. Thậm chí, nếu chỉ tính trong năm 2021, Frankfurt đã giành tới 16 trong số 18 điểm tối đa, thành tích mà ngay cả Bayern Munich cũng không sánh bằng.

Về phía Hoffenheim, không thể phủ nhận đội bóng này đang có những cải thiện nhất định về kết quả. Chuỗi ba trận bất bại của họ (hai thắng, một hòa) chỉ bị chặn đứng sau thất bại trên Allianz Arena. Hoffenheim vẫn duy trì được một khoảng cách tương đối an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy, thành tích sân nhà của thầy trò Sebastian Hoeness lại không thực sự nổi trội. Trong số chín trận được chơi tại Rhein Neckar Arena mùa này, Hoffenheim đã phải nhận tới bốn thất bại và đánh rơi 16 trong số 27 điểm tối đa.

Ảnh 1

Ngược lại, Frankfurt mới chỉ phải nhận hai thất bại khi phải làm khách ở mùa giải năm nay, trước Bayern Munich và Wolfsburg, hai đội bóng đang nằm trong top 3 ở thời điểm hiện tại. Hàng công của Đại Bàng cũng đang vào phom, khi đã ghi ít nhất hai bàn mỗi trận ở tám trận gần nhất. Niềm cảm hứng của họ là Andre Silva, chủ nhân của bảy pha lập công chỉ trong năm vòng đấu vừa qua. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 16 bàn ở mùa giải năm nay, ngoài ra không thể không kể tới Luka Jovic với ba pha lập công sau bốn lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Ở trận đấu tới, Andre Silva vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bộ ba Daichi Kamada, Filip Kostic và Amin Younes. Trong khi đó, đội chủ nhà sẽ thiếu vắng ít nhất năm cầu thủ trong đội một, đáng chú ý là trường hợp của hậu vệ Bicakcic và tiền vệ Dennis Geiger đều do chấn thương.

Ảnh 2

Trận đấu giữa Hoffenheim và Eintracht Frankfurt sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 30/01 và được THTT trên kênh On Sports (VTC3), VTV5, VTV6 và Thể Thao Tin Tức HD.

Bên cạnh đó, với mong muốn đưa giải đấu đến gần hơn với khán giả trên toàn thế giới, đặc biệt là khán giả trẻ, Bundesliga đã chính thức “gia nhập” mạng xã hội Tiktok. Thông qua mạng xã hội này, khán giả sẽ có thêm một “món ăn tinh thần” đến từ giải đấu số 1 nước Đức tại địa chỉ: https://www.tiktok.com/@bundesliga?lang=vi-VN

Ngoài ra, khán giả yêu thích bóng đá Đức có thể theo dõi các video đặc sắc của giải đấu thông qua kênh Tik Tok chính thức của Next Media tại địa chỉ: https://www.tiktok.com/@nextbundesliga?lang=vi-VN

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoffenheim Eintracht Frankfurt Bundesliga 20/21 Next Media
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo