Quảng cáo

Cuộc đua chạy tử thần ở Bundesliga 20/21: Đội nào sẽ sánh vai với Schalke 04

Thứ ba, 30/03/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Khoảng cách từ nhóm cầm đèn đỏ tới vị trí thứ 14 ở Bundesliga 20/21 hiện tại chỉ là hai điểm, đồng nghĩa những cái tên dưới đây hoàn toàn có nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng nhì mùa sau.

Hertha Berlin

Hertha Berlin đứng thứ 14 với 24 điểm, chỉ nhiều hơn một điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, nửa xanh của thủ đô nắm trong tay định mệnh của chính mình, bởi họ vẫn còn chạm trán cả bốn đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Hy vọng của Hertha sẽ đặt vào Jhon Cordba, người vừa trở lại sau chấn thương và đã có sáu pha lập công mùa này.

Ảnh 5

Mainz 05

Mainz có cùng điểm số với Hertha nhưng xếp ngay dưới một bậc. Khó khăn với đội bóng này sẽ xuất hiện vào bốn trận cuối mùa, khi Mainz liên tiếp phải chạm trán những CLB trong top 5. Tuy nhiên, kể từ khi được bổ nhiệm vào đầu năm 2021, HLV trưởng Bo Svensson giúp Mainz có thành tích tốt thứ năm ở Bundesliga giai đoạn lượt về, với trung bình 1.5 điểm mỗi trận, con số cao hơn là những người tiền nhiệm trong quá khứ như Jurgen Klopp hay Thomas Tuchel.

Ảnh 4

FC Koln

FC Koln đang tạm nắm giữ vị trí phải đá play-off, nhưng chỉ kém Hertha và Mainz đúng một điểm. Ba trận đấu với các đội top 6 và ba trận với các đối thủ trực tiếp sẽ mang lại một lịch thi đấu khó nhằn cho Bầy Dê. Nhưng họ có điểm tựa là người đội trưởng Jonas Hector. Sau hàng loạt chấn thương, anh đã tìm lại thể trạng tốt nhất và quyết tâm giữ FC Koln ở lại Bundesliga.

Ảnh 2

Arminia Bielefeld

Bielefeld hiện cũng chỉ kém FC Koln đúng một điểm, hứa hẹn những cục diện khó lường ở phía trước. Nhìn vào tám đối thủ còn lại của Bielefeld, họ đã giành tới 13 điểm khi chạm trán tám CLB này ở lượt đi. Nếu có thể tái hiện phong độ ấy, cửa trụ hạng sẽ sáng sủa với đội bóng tân binh. Arminia Bielefeld hiện sở hữu một Stefan Ortega trong khung gỗ đang có phong độ cao, với số pha cứu thua nhiều nhất ở Bundesliga mùa này (111 lần cản phá).

Ảnh 1

Schalke 04

Vị trí chót bảng, và 10 điểm sau 26 vòng đã nói lên tất cả. Schalke cần một điều kỳ diệu để san bằng khoảng cách 14 điểm với nhóm an toàn. Ngay cả ban lãnh đạo CLB cũng không giấu giếm những dự định và kế hoạch cho giải hạng nhì mùa sau.

Ảnh 3

Tuy nhiên, cái tên phải đồng hành cùng Schalke vẫn còn là một ẩn số, và thậm chí mọi thứ có thể chỉ ngã ngũ vào ngày cuối cùng của mùa giải. Hãy đón xem những diễn biến hấp dẫn của cuộc đua trụ hạng tại Bundesliga 20/21, giải đấu được mang đến người hâm mộ bởi Next Media.

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 năm 2020, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga 20/21 On Sports Next Media Schalke 04
Xem thêm
TIN NỔI BẬT