Quảng cáo

Tân binh của MU ấn định trận ra mắt

Thứ sáu, 29/01/2021 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ MU chuẩn bị được thấy bản hợp đồng Amad Diallo thi đấu lần đầu tiên trong màu áo mới tại giải Ngoại hạng Anh dành cho lứa tuổi U23.

Tân binh cập bến MU vào những ngày đầu của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Amad Diallo sẽ chính thức có màn ra mắt đội bóng mới trong trận đấu gặp Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh hạng 2 - giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ lứa tuổi U23.

Tiền đạo 18 tuổi hoàn tất thương vụ chuyển đến Old Trafford từ Atalanta bằng một bản hợp đồng đã được ký kết từ trước khi mùa giải diễn ra, có trị giá 18,7 triệu bảng và có thể lên tới 37 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của Diallo.

Tân binh của MU ấn định trận ra mắt Ảnh 1
Amad Diallo đang gấy ấn tượng một cách nhanh chóng với BHL của MU. (Ảnh: Manutd.com)

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện của Quỷ đỏ trong quá trình tập luyện với đội một. Và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng anh đã đủ khả năng để ra sân cho đội U23 của Man United trong trận đấu trên sân khách với Liverpool. Trả lời phỏng vấn trên MUTV, Solsa cho biết:

"Amad sẽ chơi trong trận gặp Liverpool ở đội U23. Cậu ấy đã hòa nhập và thể hiện rất tốt trên sân tập.

Cậu nhóc đã sẵn sàng tiếp xúc với những trận đấu ở Anh để tìm kiếm thời gian thi đấu ngay từ thời điểm này. Tôi rất mong đợi được thấy Amad chơi bóng. Đối thủ là Liverpool sao? Có thế chứ. Chào mừng đến với bóng đá Anh Amad Diallo."

Người hâm mộ và cả HLV Solskjaer chắc chắn sẽ rất mong đợi một màn trình diễn thuyết phục tới từ phía Amad Diallo. Trong bối cảnh MU đang rất cần bổ sung một sự tươi mới bên hành lang cánh phải trên hàng công, chỉ cần thể hiện tốt thì con đường lên chơi ở đội một của Quỷ đỏ có lẽ cũng không còn xa với tài năng trẻ này.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Top đầu xáo trộn

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Arsenal đại chiến MU

 
VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Amad Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT