Quảng cáo

Thêm một đại diện Đông Nam Á phải 'cuốn gói' rời VL World Cup 2022

Thứ ba, 08/06/2021 03:20 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện Đông Nam Á - Singapore đã tiếp tục nhận thất bại ở VL World Cup 2022. Lần này, họ để thua đậm trước đối thủ mạnh là Uzbekistan.

Sau những chuỗi ngày thăng hoa thì đại diện Đông Nam Á - Singapore lại không thể duy trì được phong độ khi vừa để thua đậm Palestine 0-4 ở trận lượt về diễn ra cách đây ít ngày.

Hy vọng giành vé đi tiếp của Singapore trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Bởi ở 2 lượt trận cuối cùng, Singapore sẽ lần lượt phải chạm trán 2 đối thủ sừng sỏ nhất là Uzbekistan và Saudi Arabia.

Rạng sáng ngày 8/6, ĐTQG Singapore đã không thể làm nên bất ngờ nào trước đối thủ Uzbekistan. Qua đó đành chấp nhận kết quả thua 0-5 đầy thất vọng.

AFF Championship team profile: Singapore | Goal.com

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Jaloliddin Masharipov đã mở tỉ số cho Uzbekistan bằng một pha dứt điểm tinh tế. Để rồi sau đó, ĐT Singapore nhanh chóng vỡ trận và phải nhận thêm 4 bàn thua nữa vào các phút 34, 40, 45 và 89. Trong đó, Jaloliddin Masharipov có cho mình một cú đúp.

Về phần Singapore, họ lép vế hoàn toàn trước đối thủ và không tung ra được bất cứ một cú dứt điểm nào suốt 90 phút của trận đấu.

Thắng trận đậm đà, ĐT Uzbekistan rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu bảng là Saudi Arabia xuống còn 2 điểm.

Trong khi đó, đại diện Đông Nam Á là Singapore đã chính thức bị loại khỏi VL World Cup 2022 sau trận thua sáng nay. Họ đã kém chính Uzbekistan (đội nhì bảng) 5 điểm nhưng chỉ còn đúng trận chưa đấu.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Uzbekistan vs Singapore Uzbekistan vs Singapore kết quả Singapore kết quả Uzbekistan VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT