Quảng cáo

Thái Lan thua UAE 'tâm phục khẩu phục'

Thứ ba, 08/06/2021 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả UAE vs Thái Lan: Đây là một trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Akira Nishino. Họ đã không thể có được dù chỉ 1 điểm.

ĐTQG Thái Lan đặt quyết tâm rất cao ở trận gặp ĐTQG UAE tối nay. Bởi lẽ, nếu thua cuộc thì cơ hội để họ đi tiếp dường như là không còn tại VL World Cup 2022.

Tuy vậy, trước một UAE quá mạnh và "cáo già", thầy trò HLV Akira Nishino đã không thể tạo nên điều bất ngờ và đành kết thúc trận đấu với trận thua 1-3.

Bàn thắng được ghi cho UAE ở phút thứ 14, Caio Canedo là người đã tung cú vô lê cực đẹp để mở tỉ số cho đội bóng Tây Á. 

Chỉ sau đó ít phút, Mubarak chuyền cho Al Ahbabi để cầu thủ này treo bóng cho Fabio de Lima đánh đầu góc gần nhân đôi cách biệt tỷ số cho đội bóng áo trắng. Qua đó kết thúc hiệp 1 trận đấu với tỉ số 2-0 cho UAE.

Nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp 1, ĐTQG Thái Lan chủ động chơi tấn công tổng lực ở hiệp 2. Và hi vọng của họ được nhen nhóm sau khi Suphanat Mueanta ghi bàn đẹp mắt ở phút thứ 54.

UAE không mất quá nhiều sức lực để đánh bại Thái Lan.
UAE không mất quá nhiều sức lực để đánh bại Thái Lan.

Ở tình huống này, tiền vệ Weerawatnodom góp công lớn khi đánh đầu chuyền bóng cho Suphanat Mueanta xoay người sút cực nhanh tung lưới đối thủ.

Tuy vậy, pha làm bàn trên cũng là tất cả những gì mà đại diện Đông Nam Á làm được trước UAE. Trước một đối thủ mạnh hơn hoàn toàn, họ đã không thể có thêm một bàn gỡ.

Không những vậy, đại diện Đông Nam Á còn để thua thêm 1 bàn ở phút thứ 90'+4.  Ali Mabkhout ngoặt bóng loại bỏ Narubodin Weerawatnodom trước khi chuyền ngang để Mohammed Jumaa đệm lòng ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho UAE.

Đội hình chính thức:

Trực tiếp UAE vs Thái Lan: HLV Akira tung đội hình 'khủng' ra sân 51621
 
23h40

Các CĐV phải trình báo giấy xét nghiệm Covid-19 để dược vào sân!

Image

Image

Image

 
21h20

SVĐ Zabeel Stadium đã sẵn sàng cho trận đại chiến!

Image

Image

Image

Image

 
18h20

CÁC CẦU THỦ UAE ĐÃ SẴN SÀNG!

Image

Image

Image

 
18h00

Các cầu thủ Thái Lan bổ sung năng lượng

Image
Image

ImageImage

 
15h20

Trước trận đấu với Thái Lan, HLV Bert Van Marwijk của UAE nói:

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ điểm mạnh và điểm yếu của Thái Lan, UAE chỉ còn chờ giờ bóng lăn".

"Tôi tin tưởng vào năng lực của các cầu thủ mà tôi đang có, cũng như tin vào kết quả của trận đấu sắp diễn ra, rằng chúng tôi sẽ thắng Thái Lan để hoàn thành mục tiêu của đội mình" - vị HLV người Hà Lan tự tin khẳng định.

 
8h35

Mọi công tác chuẩn bị đã chính thức hoàn tất. Thời gian đến trận đấu bắt đầu đếm ngược!

 
8h30

Buổi tập của ĐT Thái Lan trước trận gặp UAE

Image

Image

Image

Nhận định Trực tiếp UAE vs Thái Lan

ĐT Việt Nam sẽ được giúp sức rất nhiều trong việc củng cố ngôi đầu bảng G VL World Cup 2022 nếu ĐTQG Thái Lan giành chiến thắng trước đội chủ nhà UAE. Cụ thể hơn, nếu Thái Lan đánh bại UAE ở lượt trận tới và Việt Nam đánh bại Indonesia thì cả 2 sẽ chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. UAE và Malaysia vẫn có 9 điểm và đứng ở những vị trí tiếp theo.

Tuy vậy, UAE chắc chắn hiểu rõ điều này và sẽ chủ động chơi "tới bến" với ĐT Thái Lan ở trận đấu ngày mai. Sẽ thật khó để thầy trò HLV Akira Nishino tạo nên điều bất ngờ.

Trực tiếp UAE vs Thái Lan: Không khoan nhượng!
Trực tiếp UAE vs Thái Lan: Không khoan nhượng!

Tuy nhiên, với những người Việt Nam lạc quan nhất, chúng ta có thể hi vọng "người hàng xóm" sẽ chơi một trận đấu quả cảm để mang về lợi thế cho cả Thái Lan lẫn Việt Nam.

Nhận định Trực tiếp UAE vs Thái Lan : Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6  tại UAE.

Đội hình dự kiến - Nhận định UAE vs Thái Lan

UAE:

Khasif, Abbas, Abdulrahman, Mabkhout, Al Attas, Al Ahbabi, Caio, Lima, Ramadan, Alzaabi, Alhammadi.

Thái Lan:

Tedsungnoen, Thongsong, Bihr, Sasalak, Narubadin, Sarach Yooyen, Thittipan Puangchan, Supachok Sarachat, Jaroensak Vongkron, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả UAE vs Thái Lan kết quả UAE kết quả Thái Lan kết quả VL World Cup UAE vs Thái Lan kết quả bóng đá UAE vs Thái Lan Thái Lan vs UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT