Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn toả sáng giúp TP.HCM thắng đậm Hải Phòng

Chủ nhật, 02/05/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả CLB TP.HCM vs Hải Phòng: Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn đã có ngày thi đấu xuất sắc để giúp đội nhà đánh bại CLB Hải Phòng với tỉ số đậm.

CLB TP.HCM bước vào trận gặp CLB Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất với quyết tâm rất cao là phải giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng vào top 6 đội mạnh nhất. Và thực tế đã cho thấy, thầy trò HLV Mano Polking đang từng bước khẳng định được thương hiệu về lối chơi tấn công đẹp mắt của mình khi thắng đậm đối thủ.

Ngay ở phút thứ 17', bàn thắng đã đến với TP.HCM sau một tình huống dàn xếp tấn công quá đẹp. Bàn mở tỷ số đến với CLB TP.HCM sau pha triển khai bóng từ sân nhà. Patrick khống chế gọn, rồi chuyền cho Lee Nguyễn băng lên dứt điểm từ ngoài vùng cấm đánh bại thủ môn Văn Toản.

Tiếp đà thăng hoa, đội bóng của HLV Mano Polking với niềm cảm hứng mang tên Lee Nguyễn chơi hay trong phần còn lại của hiệp 1. Họ khiến đội khách Hải Phòng phải co cụm phòng ngự. Tuy vậy, phải đến hiệp đấu thứ 2 thì bàn thắng nhân đôi cách biệt mới đến với TP.HCM.

Phút 63, Sầm Ngọc Đức tung cú "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm. Bóng găm vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn Văn Toản.

Nhờ sự sáng tạo và cơ động của Lee Nguyễn, đội chủ nhà có thể đa dạng hóa những đòn đánh của mình.

Lee Nguyễn chơi đẳng cấp giúp TP.HCM thắng đậm Hải Phòng.
Lee Nguyễn chơi đẳng cấp giúp TP.HCM thắng đậm Hải Phòng.

Cá nhân Lee Nguyễn cũng biết cách làm khổ đối phương nhờ khả năng pha sút xa. Trong một tình huống được trao cơ hội trên chấm đá phạt, anh đã suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho đội nhà nếu như không có sự xuất sắc của Văn Toản.

Ở trận này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt khi có những pha cản phá xuất thần cùng sự tự tin rất lớn. Sự chắc chắn của anh đã giúp các đồng đội thoải mái triển khai lối đá tấn công quyến rũ.

Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, tinh thần của các cầu thủ Hải Phòng đã xuống rõ. Tận dụng điều này, CLB TP.HCM đã ghi thêm một bàn thắng ngay phút bù giờ cuối cùng. Từ pha phát bóng của Bùi Tiến Dũng, Văn Hạnh và Văn Toản đã xử lý không tốt. Lee Nguyễn sau đó đã đoạt được bóng và dứt điểm vào lưới trống, ấn định tỷ số 3-0.

Chiến thắng này đã giúp đội bóng của HLV Polking giành được điểm số thứ 14. Họ đang đứng thứ 11 và cách vị trí thứ 6 của Bình Dương 3 điểm. Với Hải Phòng, đội bóng đất Cảng đã bị chính CLB TP.HCM vượt mặt trên BXH vì kém hiệu số phụ.

 
93'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!!

 
90'

TPHCM ẤN ĐỊNH TỶ SỐ 3-0

Sau pha phát bóng của Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để dứt điểm vào khung thành trống.

 
78'

KHÔNG VÀO! Bóng dội cột khung thành của Bùi Tiến Dũng sau cú đá phạt hiểm hóc của Mạnh Hùng. Bóng dường như đã sượt qua những đầu ngón tay của Tiến Dũng, trước khi đi trúng cột.

 
72'

Hữu Khôi của Hải Phòng có pha dứt điểm kỹ thuật sau đường chuyền của Lynch. Tuy nhiên, bóng đi thẳng về phía cột cờ biên.

 
64'

Jermie Lynch có cơ hội sau đường chuyền của Martin Lo từ cánh phải. Pha dứt điểm hụt của tiền đạo này không thể gây khó khăn cho Tiến Dũng.

 
62

TPHCM GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Sầm Ngọc Đức tung cú "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm. Bóng găm vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn Văn Toản.

 

Hiệp 2 bắt đầu

 
Trực tiếp CLB TP.HCM 2-0 Hải Phòng: Thành quả xứng đáng! 41550

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về chủ nhà

 
25'

KHÔNG ĐƯỢC

Lâm Ti Phông có khoảng trống tốt để dứt điểm từ xa. Tuy nhiên, pha ra chân của anh lại đưa bóng đi trúng người Lee Nguyễn, trước khi lăn hết biên. CLB TP.HCM đang dồn nhiều bóng cho Patrick, Joao Paulo để phát huy khả năng đột phá và làm tường của bộ đôi này​

 
17'

VÀO VÀO VÀO!! Lee Nguyễn mở tỉ số cho CLB TP.HCM!!

Bàn mở tỷ số đến với CLB TP.HCM sau pha triển khai bóng từ sân nhà. Patrick khống chế gọn, rồi chuyền cho Lee Nguyễn băng lên dứt điểm từ ngoài vùng cấm đánh bại thủ môn Văn Toản.

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 
Đội hình ra sân của hai đội
Đội hình ra sân của hai đội

Nhận định Trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng

Dưới thời HLV Polking, CLB TP.HCM thi đấu có phần bài bản, chiến thuật hơn so với mùa trước. Nhưng hiệu quả thì dường như chưa đạt được như mong đợi, có lẽ sẽ cần nhiều thời gian hơn để ông thầy người Brazil và đội ngũ thích nghi cũng như làm quen được với môi trường bóng đá khác biệt.

Khoảng cách của đội bóng chủ sân Thống Nhất với nhóm được dự vòng đua cúp là 5 điểm khi chỉ còn 2 trận nữa là kết thúc giai đoạn 1. Trận hòa với Viettel vòng trước tỏ rõ quyết tâm của họ, tiếp tục vẫn là sân nhà trước một đội bóng không được đánh giá cao bằng là Hải Phòng, TP.HCM dĩ nhiên đặt quyết tâm là giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng vào top 6.

Trực tiếp CLB TP.HCM vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00.
Trực tiếp CLB TP.HCM vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00.

Tuy nhiên, lịch sử cho thấy Hải Phòng không hề dễ thua trên sân Thống Nhất. Trong 3 lần chạm trán gần nhất, họ chỉ mới thua 1 lần. Cách thi đấu biết người biết ta, liệu cơm gắp mắm chính là ưu điểm của Hải Phòng mùa này.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả CLB TP.HCM vs Hải Phòng CLB TP.HCM CLB Hải Phòng TP.HCM vs Hải Phòng V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT