Quảng cáo

Campuchia 'xử đẹp' đội châu Đại Dương, điền tên mình vào VL cuối Asian Cup

Thứ tư, 13/10/2021 01:20 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp Campuchia vs Guam: Với chiến thắng ở trận lượt đi, cơ hội để Campuchia có mặt ở vòng sau là cực kỳ lớn.

ĐT Campuchia bước vào trận gặp Guam với một tinh thần cực cao khi đã thắng 1-0 ở trận đấu lượt đi. Tuy vậy, 90 phút tại trận lượt về lại chứng kiến một thế trận vô cùng khó khăn với đại diện Đông Nam Á.

Campuchia vẫn là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Tuy vậy, bất ngờ đã đến khi trong một tình huống phản công sắc sảo, Guam lại bất ngờ vươn lên giẫn trước do công của Devan Mendiola với một cú dứt điểm đẹp mắt.

Nhận bàn thua cay đắng, ĐT Campuchia bừng tỉnh. Thầy trò HLV Felix Agustin Gonzalez Dalmas đẩy cao đội hình và tổ chức những đường tấn công vô cùng sắc sảo. Tuy vậy, khi mà tâm lý đè nặng lên đôi vai, hiệp 1 đã không thể chứng kiến bất cứ bàn thắng nào cho Campuchia.

Trực tiếp Campuchia vs Guam: Nấc thang lên thiên đường-81045
ĐT Campuchia thắng Guam với tỉ số 2-1 ở trận lượt về.

Sau những phút nghỉ giữa hiệp giải tỏa áp lực, ĐT Campuchia bước vào hiệp 2 với một tinh thần cực tốt. Keo Sokpheng và đồng đội càng chơi càng hay. Và điều gì đến cũng phải đến, ĐT Campuchia có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Sos Suhana và Keo Sokpheng ở lần lượt các phút 51 và 56.

Tỉ số 2-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với tổng tỉ số sau 2 trận là 3-1 trước Guam, ĐT Campuchia chính thức điền tên mình vào VL cuối cùng Asian Cup.

ĐT Việt Nam thua Oman trên sân khách

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Campuchia vs Guam kết quả asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT