Quảng cáo

Trọng tài FIFA cố tình check VAR 'tìm bằng được lỗi' ở bàn thắng của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/10/2021 23:58 PM (GMT+7)

Các trọng tài đã check rất kỹ tình huống lấy bóng của Tấn Tài, không tìm được lỗi họ tiếp tục check pha thoát xuống của Công Phượng.

VIDEO: Trọng tài check rất kỹ bàn thắng của ĐT Việt Nam (FPT Play)

Hồ Tấn Tài trong một pha dâng cao đã có một động tác hợp lý để đoạt bóng trong chân đối phương ngay gần khu vực cấm địa của Oman. Sau đó hậu vệ phải khoác áo Bình Dương có pha dứt điểm nhằm về góc xa. Thủ môn Al-Rushaidi đẩy bóng ra đúng vị trí của Tiến Linh.

Tiền đạo ĐT Việt Nam đệm bóng tung lưới trống. Tuy nhiên toàn đội đã phải hồi hộp chờ đợi trọng tài chính check VAR đến mấy phút đồng hồ để được chính thức công nhận bàn thắng. Các trọng tài đã check rất kỹ tình huống lấy bóng của Tấn Tài, không tìm được lỗi họ tiếp tục check pha thoát xuống của Công Phượng.

Chuyên gia Phan Anh Tú chia sẻ: "Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại check bàn thắng của Việt Nam kỹ vậy. Trong khi, đáng lẽ ra tổ trọng tài nên check tình huống Quang Hải bị ngã trong vòng cấm Oman, nhưng họ lại bỏ qua".

VIDEO: Trọng tài FIFA cố tình check VAR 'tìm bằng được lỗi' ở bàn thắng của ĐT Việt Nam 81174
Khoảnh khắc check VAR bàn thắng của Tiến Linh.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman

Oman: Rusheidi, Habsi, Khamisi, Hajri, Khaldi, Sabhi, Harthi, Yahmadi, Busaidi, Yahyaei, Saadi.

Việt Nam: Văn Toản - Tấn Tài, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy - Quang Hải, Đức Huy, Hoàng Đức - Công Phượng, Tiến Linh.

HLV Park thay bốn vị trí, khi Văn Toản, Tấn Tài, Đức Huy và Công Phượng thế chỗ Tấn Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh và Văn Đức. Nhiều khả năng ông cũng chuyển sơ đồ 5-4-1 thành 5-3-2.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT