Quảng cáo

‘Đội tuyển số 2 châu Á’ thắng kịch tính Angola trận ra quân

Thứ tư, 15/09/2021 02:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Nhật Bản đã phải khá vất vả mới giành thắng lợi trước Angola ở trận ra quân bảng E, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại VCK Futsal World Cup 2021.

Đội tuyển futsal số 2 châu Á Nhật Bản bước vào trận ra quân VCK Futsal World Cup 2021 bằng cuộc đọ sức với đại diện châu Phi Angola. Sự vượt trội của “Samurai xanh” nhanh chóng được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dồn ép đối phương, ĐT Futsal Nhật Bản đã khai thông thế bế tắc ở phút 13 do công của cầu thủ nhập tịch Oliveira. Chỉ 1 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi với bàn thắng của Murota. Angola bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 19, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Oliveira tái lập cách biệt 2 bàn cho Nhật Bản.

Trực tiếp Angola vs Nhật Bản: Bản lĩnh châu Á 75674
ĐT Futsal Nhật Bản rượt đuổi tỉ số với Angola

Sang hiệp 2, ĐT Futsal Angola đẩy nhanh tốc độ tấn công và có bàn gỡ 2-3 chỉ 1 phút sau giờ nghỉ. Dẫu vậy, chỉ trong 3 phút từ 23-25, 3 bàn thắng đã được ghi đều từ các cầu thủ Nhật Bản, trong đó có 1 pha phản lưới nhà để tỉ số tạm thời là 5-3 nghiêng về đội bóng xứ mặt trời mọc.

Nishitani ghi bàn thắng 6 cho Nhật Bản trước khi Kuluanda gỡ lại 4-6, cũng là bàn thắng cuối cùng của Angola ở trận này. Trước khi trận đấu khép lại, Nhật Bản ghi thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi 8-4 trong ngày đầu ra quân.

Với thắng lợi này, ĐT Futsal Nhật Bản cùng đội bóng số 1 thế giới Tây Ban Nha dẫn đầu bảng E với 3 điểm và bằng hiệu số +4.

Tây Ban Nha khẳng định đẳng cấp số 1 thế giới tại World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Angola vs Nhật Bản Angola vs Nhật Bản kết quả futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT