Quảng cáo

Tây Ban Nha khẳng định đẳng cấp số 1 thế giới tại World Cup 2021

Thứ ba, 14/09/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Tây Ban Nha đã có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ khó chịu là Paraguay ở ngày ra quân tại FIFA Futsal World Cup 2021.

Nội dung chính

Tây Ban Nha được dự đoán sẽ có một trận đấu đầy khó khăn trước Paraguay ở trận ra quân tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Trước đó, Paraguay đã có hành trình vòng loại đầy ấn tượng tại khu vực Nam Mỹ khi về đích thứ 3, chỉ chịu thua hai "ông lớn" là Brazil và Argentina.

Tuy nhiên, đại diện đến từ châu Âu đã chứng minh rằng chẳng phải ngẫu nhiên mà đội bóng này lại đang ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA thời điểm hiện tại. Tây Ban Nha liên tục cầm bóng và dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Sau một loạt những cơ hội nguy hiểm, phút thứ 10 của trận đấu, đội trưởng Solano đã có pha giật gót đầy điệu nghệ sau đường chuyền của Raul để mở tỉ số cho đội bóng áo trắng.

Có được bàn thắng dẫn trước, Tây Ban Nha càng chơi càng hay và sớm có được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha lập công của Adolfo ở phút thứ 20.

ĐT Tây Ban Nha giành chiến thắng tưng bừng trong ngày đầu ra quân.
ĐT Tây Ban Nha giành chiến thắng tưng bừng trong ngày đầu ra quân.

Dẫn trước 2-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng số 1 thế giới tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình ở hiệp đấu thứ 2 với hai bàn thắng nữa. Trong khi đó, Paraguay dù đã rất nỗ lực vẫn không thể có được bàn thắng danh dự trước đối thủ.

Với chiến thắng 4-0 trong ngày ra quân, Solano và các đồng đội đã có một khởi đầu đầy thuận lợi trong hành trình chinh phục chức vô địch.

Diễn biến trận đấu:

 
40'

HẾT GIỜ!

 
40'

VÀOOOOOO!!!

Từ đường chuyền của Adolfo, cầu thủ số 14 của Tây Ban Nha - Campos trong tư thế không bị ai kèm đã dứt điểm vào lưới trống của Paraguay, nâng tỉ số lên 4-0.

 
30'

VÀOOOOOO!!!

Ở một góc sút rất hẹp và bị theo kèm từ đối thủ, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 5 - Raul Gomez đã dứt điểm tung lưới Paraguay, nâng tỉ số lên 3-0 cho Tây Ban Nha.

 
27'

NGUY HIỂM!

Adolfo tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên bóng lại tìm đến xà ngang khung thành đối phương.

 
24'

NGUY HIỂM!

Từ một pha đá phạt góc bên cánh trái, Solando tung ra cú dứt điểm nguy hiểm bằng lòng, tuy nhiên thủ thành Paraguay đã chơi xuất sắc.

 
21'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
20'

HIỆP 1 KẾT THÚC

 
20'

VÀOOOOOO!!!

Adolfo ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha sau cú dứt điểm căng như kẻ chỉ.

 
18'

NGUY HIỂM!

Đội trưởng Raul Gomez thực hiện pha đánh đầu cận thành nhưng vẫn chưa có bàn thắng thứ 2 cho Tây Ban Nha.

 
13'

NGUY HIỂM!

Cầu thủ mang áo số 8 thực hiện đường chuyền nguy hiểm vào khu vực cấm địa của Paraguay, tuy nhiên Solando đã không băng vào kịp.

 
13'

NGUY HIỂM!

Cầu thủ mang áo số 8 thực hiện đường chuyền nguy hiểm vào khu vực cấm địa của Paraguay, tuy nhiên Solando đã không băng vào kịp.

 
10'

VÀOOOOOO!!!

Solano lên tiếng với pha làm tường trước khi đón đường chuyền của Raul và thực hiện pha giật gót, mở tỉ số cho ĐT Tây Ban Nha.

 
3'

NGUY HIỂM!

Sau một loạt những pha tấn công, cầu thủ mang áo số 10 bên phía Tây Ban Nha - Adri đã tung ra cú vô lê đẹp mắt, tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Tây Ban Nha được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch FIFA Futsal World Cup 2021. Đội bóng này đã có được bước chạy đà hoàn hảo trước khi hành quân tới Litva. Ở giải giao hữu tứ hùng diễn ra vào hồi cuối tháng 8, Tây Ban Nha đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước hai đội bóng châu Á là Việt Nam và Nhật Bản.

Mặc dù vậy, Paraguay cũng không phải đối thủ dễ chịu khi đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng FIFA. Chính vì thế mà đại diện tới từ châu Âu sẽ phải rất thận trọng để giành trọn vẹn 3 điểm ở ngày đầu ra quân.

Chính thức xác định nhóm bốc thăm AFF Cup 2021: Thái Lan tránh được Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tây Ban Nha vs Paraguay Tây Ban Nha vs Paraguay kết quả World Cup 2021 World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT