Quảng cáo

Thua nhục Phù Đổng, đường trở lại V.League 1 xa vời với Quảng Nam

Thứ sáu, 09/04/2021 19:09 PM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Nam đã để thua đội bóng được đánh giá là yếu hơn rất nhiều - Quảng Nam tại vòng 4 giải hạng Nhất QG 2021.

Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá là yếu hơn rất nhiều - Phù Đổng, nhưng CLB Quảng Nam vẫn không thể giành được dù chỉ là 1 điểm. Với trận thua này, đội bóng từng vô địch V.League 1 đã rơi vào một cuộc khủng hoảng thực sự.

Quảng Nam là đội nhập cuộc tốt hơn, tuy vậy, họ lại không thể biến những cơ hội mà mình có được thành bàn thắng. Phù Đổng đã thành công ghi vô hiệu hóa đáng kể các pha hãm thành của Quảng Nam. Không những thế, đội chủ nhà đã thực hiện pha phản công đầu hiệp 2 để Quốc Anh ghi bàn thắng, vượt lên dẫn điểm.

Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để gỡ hòa, đoàn quân của ông Nguyễn Thành Công cũng đã một lần đưa bóng vào lưới Phù Đổng sau quả đánh đầu của Tấn Sinh ở phút 90+5. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng.

Huynh-Tan-Sinh-Quang
CLB Quảng Nam gây thất vọng khi bị CLB Phù Đổng đánh bại.

Thua 0-1 trước đội bóng được đánh giá là yếu hơn rất nhiều như Phù Đổng, CLB Quảng Nam hiện tại đang có sự khởi đầu hết sức tồi tệ tại giải hạng Nhất khi chỉ có 2 điểm sau 4 trận. Đáng chú ý, hàng công của đội bóng xứ Quảng gồm nhiều cầu thủ tên tuổi như Minh Tuấn, Đình Bảo, Thanh Trung… lại chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng nào. 

Rõ ràng, đường trở lại V.League đang càng ngày càng trở nên xa vời với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

HLV Quảng Ninh bật khóc trong phòng họp

Author Thethao247.vn Thái Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Nam V.League giải hạng nhất kết quả Quảng Nam phù đổng kết quả quảng nam vs phù đổng clb phù đổng vs quảng nam kết quả giải hạng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT