Quảng cáo

Sau tin HLV ĐTVN từ chức dù mới có vé dự World Cup, đã có quyết định khiến NHM 'thở phào'

Thứ hai, 07/02/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung đang ngỏ ý xin thôi dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023 vì lý do sức khỏe.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó, HLV Mai Đức Chung đang ngỏ ý xin thôi dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023 vì lý do sức khỏe. Mục tiêu phía trước của ông là cùng các học trò bảo vệ tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 và sau đó là AFF Cup nữ 2022 tới, sau đó chiến lược gia sinh năm 1951 muốn nhường ghế nóng cho người khác.

Được biết, đó mới chỉ là mong muốn của HLV Mai Đức Chung. Ông vẫn chưa đề đạt với VFF về nguyện vọng xin thôi dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023.

Rõ ràng, đây là một thông tin gây "hoang mang" với NHM Việt Nam. Bởi lẽ, ông Mai Đức Chung được xem như là vị anh hùng trực tiếp đóng góp đến thành công của ĐT nữ Việt Nam trong nhiều năm qua. Chính vì điều này, chúng tôi đã có cuộc tìm hiểu với những người trong cuộc để hiểu rõ hơn về tâm tư nguyện vọng thực sự của vị chiến lược gia 71 tuổi này.

Theo nguồn tin uy tín của chúng tôi, VFF dù chưa được ông Mai Đức Chung trình bày nguyện vọng muốn rời ĐT Việt Nam nhưng đã nắm được thông tin. Hiện tại, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang muốn nói chuyện trực tiếp với vị chiến lược gia sinh năm 1951 để thuyết phục ông ở lại làm việc đến hết World Cup 2023. 

Cũng theo thông tin của chúng tôi, ông Mai Đức Chung không có ý muốn "ra đi bằng được" mà đó chỉ là những ý định nhất thời. Và nếu VFF thực sự cần ông ở lại, ông sẽ tiếp tục cống hiến cho ĐT nữ Việt Nam.

dong2485_optimized
HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam đến hết World Cup 2023.

ĐT nữ Việt Nam đã chính thức góp mặt ở World Cup nữ 2023 sau khi đánh bại Đài Loan với tỉ số 2-1. Các bàn thắng của Chương Thị Kiều và Bích Thùy đem về tấm vé dự ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh cho những cô gái Việt Nam.

Không quá khi nói HLV Mai Đức Chung đóng góp công cực lớn vào chiến tích này. Đối mặt với muôn vàn khó khăn từ quá trình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, song ông cùng các học trò vẫn biết cách vượt khó để làm nên lịch sử.

NÓNG: HLV ĐT Việt Nam từ chức sau khi giành vé dự World Cup?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam World Cup 2023 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT