Quảng cáo

Huyền thoại Trung Quốc: 'Bóng đá Việt Nam rất lâu nữa mới bắt kịp đẳng cấp chúng ta'

Chủ nhật, 04/07/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Fan Zhiyi tỏ ra rất tự tin về đẳng cấp của ĐT Trung Quốc trước thềm VL thứ 3 World Cup 2022 diễn ra.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, sau khi kết quả bốc thăm VL cuối cùng World Cup 2022 được công bố, một trong những huyền thoại của bóng đá Trung Quốc là Fan Zhiyi đã có đánh giá của riêng mình. Cựu cầu thủ từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cho Crystal Palace cho rằng bóng đá Việt Nam cần thêm thời gian mới vượt qua được Trung Quốc.

"Tuyển Việt Nam không có cửa thắng được chúng ta. Ngược lại, Trung Quốc sẽ đánh bại họ. Tôi nghĩ Jiang Guangtai (Tyias Browning - cầu thủ nhập tịch của Trung Quốc) có thể đánh đầu ghi bàn. Nếu không thể làm được điều đó thì đừng gọi cậu ta lên tuyển”, Fan Zhiyi nói trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình mới đây.

u22-vietnam-vs-u22-china-friendly-match_1i91iedxnr5vp18tn551kt5x5c
ĐT Việt Nam sẽ nằm chung bảng với ĐT Trung Quốc tại VL thứ 3 World Cup 2022.

“Phải mất thêm nhiều thời gian nữa thì tuyển Việt Nam bắt kịp đẳng cấp Trung Quốc. Xét cho cùng, họ vẫn còn khoảng cách với chúng ta.

Tôi sẽ đi xem trận đấu mà đội tuyển Trung Quốc làm khách tại Việt Nam. Dù đá ở TP.Hồ Chí Minh hay Hà Nội thì tôi cũng đi. Tôi đang kêu gọi người hâm mộ Trung Quốc sẽ đi cùng tôi để tiếp sức cho đội tuyển.

Tôi cũng muốn theo dõi sự tiến bộ của đội Việt Nam. Nhưng nếu thực sự muốn vượt qua Trung Quốc, tôi nghĩ bóng đá Việt Nam vẫn cần thêm thời gian", huyền thoại bóng đá Trung Quốc nói tiếp.

Theo kết quả của lễ bốc thăm chia bảng VL thứ 3 World Cup 2022 diễn ra tại Malaysia, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Báo Hàn 'bất ngờ mách nước' cho đối thủ của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Trung Quốc ĐT Việt Nam VL World Cup World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT