Quảng cáo

'Hung thần ĐT Việt Nam' tuyên bố rút lui ĐTQG Thái Lan

Thứ sáu, 16/04/2021 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Teerasil Dangda sẽ không đá VL World Cup 2022 vào tháng 6 cùng ĐT Thái Lan.

Theo một nguồn tin của chúng tôi từ LĐBĐ Thái Lan, tiền đạo Teerasil Dangda đã chính thức tuyên bố sẽ không thi đấu cho ĐTQG nước trong thời gian tới. Theo đó, chiến dịch VL World Cup 2022 sắp tới của ĐT Thái Lan sẽ không có mặt chân sút này.

Nguyên nhân của sự việc trên đến từ việc cầu thủ này dính chấn thương nặng và muốn dành cơ hội thi đấu tại ĐTQG cho các chân sút trẻ trung hơn.

Việc Dangda rút lui, không thi đấu cho ĐTQG Thái Lan tại VL World Cup sẽ khiến HLV Akira Nishino có một cơn đau đầu không hề nhẹ. Bởi việc tìm người thay thế Dangda hiện tại là cực kỳ khó.

Đội tuyển Thái Lan sẽ chia 2 đợt tập trung vào ngày 3/5 và 10/5. Thầy trò ông huấn luyện viên Nishino sẽ lên đường di chuyển sang UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào ngày 21/5 và sẽ có 2 trận giao hữu với những đối thủ đang được liên hệ.

teerasil-dangda-thailand_15azusdrnhvp51vab78g79vo67
Teerasil Dangda sẽ không đá VL World Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan.

Ở bảng G, Thái Lan đang có 8 điểm, kém đội dẫn đầu Việt Nam 3 điểm và xếp thứ 3. Họ còn 3 trận đấu với UAE, Malaysia và Indonesia. Thái Lan cần thắng cả 3 trận mới mong có vé đi tiếp

Theo đó, trong danh sách 47 cầu thủ được huấn luyện viên Nishino công bố có sự xuất hiện Thanawat Suengchitthawon, cầu thủ thuộc biên chế và đang chơi cho đội trẻ Leicester City tại giải Ngoại hạng Anh.

Thanawat là tài năng trẻ xứ Chùa Vàng sinh ra ở Pháp từ nhỏ nên được đào tạo rất bài bản. Cầu thủ này có tiềm năng khi từng khoác áo U17 Pháp.

Với gốc Thái Lan của cha, Thanawat được Chủ tịch Leicester City là doanh nhân Aiyawatt Srivaddhanaprabha chiêu mộ về đào tạo với mục tiêu có thể cống hiến cho bóng đá Thái Lan.

CLB TP.HCM: 'VFF phạt mà không có bằng chứng, trọng tài vu khống?'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 ĐT Thái Lan Teerasil Dangda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT