Quảng cáo

HLV ĐTVN tiết lộ yếu tố quyết định để dự World Cup

Thứ năm, 13/05/2021 12:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Giang cho rằng ĐT Futsal Việt Nam cần cải thiện rất nhiều điều để hoàn thành mục tiêu săn vé dự World Cup.

Để chuẩn bị cho 2 trận play-off tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam đã hội quân trở lại từ ngày 4/5. Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công tác chuyên môn của đội tuyển, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có sự trao đổi và thống nhất với Liên đoàn Bóng đá Iraq về việc bố trí một trận đấu giao hữu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Iraq tại UAE.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tập luyện tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam - Quận 8 cho tới ngày 15/5 sẽ lên đường sang UAE đá play-off. 

Do trận play-off với ĐT Lebanon lượt đi diễn ra vào ngày 23/5 và lượt về diễn ra vào ngày 25/5, nên việc được tạo điều kiện di chuyển sớm sang UAE sẽ giúp ĐT Futsal Việt Nam có điều kiện thuận lợi để làm quen với sự thay đổi về thời tiết và múi giờ.

futsalvn23598236834097845745
ĐT futsal Việt Nam được kỳ vọng sẽ dự World Cup.

Khi được hỏi về yếu tốt quyết định để ĐT Futsal Việt Nam có thể giành thắng lợi trước đối thủ mạnh, HLV Phạm Minh Giang cho hay:

"Ở mỗi giai đoạn khác nhau, mỗi HLV đều hứng chịu những áp lực cho riêng mình. Bản thân tôi hiện tại cũng vậy. Áp lực đang rất lớn. Dù hiện tại đội tuyển thi đấu có hai trận, nhưng chúng ta phải tập trung tối đa.

Đối thủ có lợi thế về thể hình và thể lực, chúng ta phải phát huy được lợi thế nhanh nhẹn, nhuần nhuyễn trong cả phòng ngự và tấn công. Với những gì đang thể hiện, tôi tin tưởng các học trò sẽ vượt qua hai trận đấu quan trọng với Lebanon để hướng tới mục tiêu World Cup”, HLV Phạm Minh Giang khẳng định. ".

Rõ ràng, mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam là vượt qua ĐT Lebanon sau 2 lượt đấu play-off để lần thứ hai trong lịch sử góp mặt tại VCK Futsal Futsal World Cup.

HLV Park Hang Seo và nỗi lo 'dao cùn vẫn lấy được tiết' của Indo

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT