Quảng cáo

ĐT Việt Nam bị 'bán đứng' cho ĐT Malaysia

Thứ bảy, 08/05/2021 18:37 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia đang nghiên cứu rất kỹ các cầu thủ mới của ĐTQG Việt Nam và họ đã có được tư liệu từ đối tác ở Việt Nam.

Mới đây, chúng tôi đã có buổi trò chuyện với trợ lý HLV ĐTQG Malaysia là ông S. Balachandran. Theo đó, ông đã có những chia sẻ về công tác chuẩn bị của ĐTQG nước này cho VL World Cup 2022.

"Có rất nhiều cái tên mới được gọi lên ĐTQG Malaysia, và dĩ nhiên, đó là những cầu thủ được các HLV tuyển chọn rất gắt gao. Trong số đó, chúng tôi thực sự rất ấn tượng với một vài cầu thủ trẻ, đó có thể là tài năng sáng giá của cả nền bóng đá Malaysia lúc này. 

Thành thực mà nói, ĐT Malaysia đang muốn có một lối chơi mới, hoa mỹ và đẹp mắt hơn. Điều đó khác so với lối chơi giàu thể lực như trước đây"., ông S. Balachandran chia sẻ với chúng tôi.

Mới đây nhất, ông S. Balachandran cũng cho biết rằng ĐTQG Malaysia đang nghiên cứu rất kỹ ĐTQG Việt Nam. 

Thậm chí, trợ lý ĐT Malaysia khẳng định có một đối tác tại Việt Nam đã cung cấp gần như toàn bộ các tư liệu về đoàn quân của HLV Park Hang Seo cho họ.

Theo đó, thành phần BHL ĐT Malaysia đã phân tích từng cái tên mới trong bản danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo.

9666
ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G.

"Chúng tôi đã và đang nghiên cứu từng cầu thủ, từng cách đá của các cái tên trong thành phần ĐTQG Việt Nam. Đây là điều cần thiết trong lúc này.

Phải nói là ĐTQG Việt Nam hiện tại có rất nhiều những cái tên mới, tôi nghĩ rằng đây là một khó khăn của chúng tôi khi tìm hiểu thông tin về họ.

Thật khó khăn để tìm ra các video tư liệu các cầu thủ này chơi bóng. Nhưng từ một đối tác của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi đã được xem các tư liệu của thành phần ĐTVN. Chúng tôi rất biết ơn họ.

Tôi nghĩ rằng việc HLV Park Hang Seo triệu tập các cầu thủ rất mới như vậy mới mục đích là gây bất ngờ cho đối thủ. Bởi vì, thật khó để tìm kiếm các tư liệu về họ ở Việt Nam. Bằng một cách nào đó, chúng tôi không thể truy cập trên internet để xem các tư liệu về họ", S. Balachandran.

Việc các thông tin của đội tuyển Việt Nam bị lộ là điều rất đáng tiếc, nhất là khi nó rơi vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng ta tại Vòng loại World Cup 2022 là Malaysia. Mới đây, ông Park cũng đã nổi giận khi danh sách ĐTQG bị tiết lộ ra ngoài quá sớm.

Sắp tới đây, vào ngày 16/5 thì ĐTQG Malaysia sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho phần còn lại của VL World Cup 2022 diễn ra tại UAE vào tháng 6.

Dự kiến, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu với ĐTQG Việt Nam vào ngày 11/6 trong khuôn khổ lượt về VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi, ĐTVN đã thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình.

NÓNG: Đối thủ cử người do thám ĐT Việt Nam ngay tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Malaysia VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT