Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Đông Timor: 'CLB HAGL đã sai hoàn toàn về Văn Toàn'

Thứ hai, 01/03/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Lời phát biểu của Giám đốc điều hành CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh chắc chắn gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ NHM cũng như là các chuyên gia bóng đá.

Mới đây, trong một buổi nói chuyện với truyền thông về câu chuyện Văn Toàn được CLB Austria Wien để ý và ngỏ lời muốn mua đứt, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh đã bác bỏ khả năng để tiền đạo này ra đi và cho rằng đây là "mục tiêu không phù hợp".

Cụ thể, ông Nguyễn Tấn Anh nói: "CLB HAGL đang tập trung cho mục tiêu thi đấu tốt ở V.League. Văn Toàn hiện là 1 trong những trụ cột của đội bóng. CLB đang hướng đến mục tiêu giành lại niềm tin của người hâm mộ phố núi. 

Vì vậy, không có lý do gì Văn Toàn mạo hiểm sự nghiệp cho những mục tiêu không phù hợp ở thời điểm mà dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khắp thế giới".

Lời phát biểu của ông Tấn Anh chắc chắn gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ NHM cũng như là các chuyên gia bóng đá. Mới đây, cựu HLV ĐT Đông Timor - Fabiano Flora đã có buổi trò chuyện với chúng tôi về câu chuyện xuất ngoại của Văn Toàn.

Ảnh 1
Văn Toàn đang nhận được sự quan tâm từ CLB Austria Wien (Áo).

"Tôi nghĩ rằng CLB HAGL đã sai hoàn toàn khi tuyên bố không muốn cho Văn Toàn xuất ngoại vì sợ mạo hiểm sự nghiệp như vậy. Bởi lẽ, theo tôi thì ý kiến đó là ý kiến của những người làm bóng đá lạc hậu. Cầu thủ phải mạo hiểm ra nước ngoài thì mới có thể hi vọng một ngày được vươn ra tầm châu lục, thế giới.

Tôi nghĩ rằng CLB Austria Wien cũng biết về tình hình dịch bệnh và sẵn sàng bàn bạc với CLB HAGL để tìm ra hướng đi lâu dài. Tôi nghĩ rằng CLB HAGL không nên thẳng thừng nói 'không' như vậy mà nên ở trong trạng thái sẵn sàng lắng nghe, mở cửa cho những giải pháp xuất ngoại hợp lý", ông Fabiano Flora nói.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL Nguyễn Văn Toàn Văn Toàn sang Áo Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT