Quảng cáo

CLB Quảng Ninh giải quyết khủng hoảng, tiếp tục đá V.League

Thứ sáu, 11/12/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, CLB Quảng Ninh đã có thể yên tâm để bước vào mùa giải mới sau khi BLĐ đội bóng và lãnh đạo tỉnh "chốt" xong các phương án.

Chiều nay 11/12, đại diện CLB Than Quảng Ninh và lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt và họp bàn về tình hình đội bóng ở thời điểm hiện tại. Theo đó, cả hai bên đã thống nhất sẽ hoàn toàn ủng hộ đội bóng, nhất là ở mặt tài chính trong mùa giải mới.

Với thông tin này, NHM đã có thể yên tâm về việc CLB Quảng Ninh sẽ tiếp tục có những cuộc chuẩn bị gấp rút để có thể bước vào mùa giải mới một cách hoàn thiện nhất.

Theo thông tin của chúng tôi, đội bóng đất mỏ nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm một vài cái tên mới trước thềm V.League khởi tranh. Bên cạnh đó, phía thượng tầng Quảng Ninh cho biết là sẽ làm mọi cách để giữ lại các trụ cột của đội bóng trong suốt mùa giải qua.

Ảnh 1
CLB Quảng Ninh sẽ tiếp tục hành trình ở V.League.

Cách đây ít ngày, NHM Quảng Ninh hết sức hoang mang khi những thông tin về việc đội bóng không thể hoạt động được khi thiếu hụt kinh phí. Đỉnh điểm là HLV Phan Thanh Hùng đã phải viết đơn từ chức vì không thể biết được tương lai đội bóng ra sao.

Tuy vậy, với thông tin CLB và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã "chốt" xong các phương án cho tình hình đội bóng ở mùa giải tiếp theo, nhiều khả năng HLV Phan Thanh Hùng sẽ ở lại với sân Cẩm Phả.

Một thông tin khác cũng về CLB Quảng Ninh là việc tiền vệ Hai Long mới đây đã thực hiện pha phẫu thuật sụn chêm thành công ở TP.HCM. Được biết, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ mất ít nhất là 3 tháng để điều trị phục hồi.

Với 2 thông tin về đội bóng cũng như là cá nhân cầu thủ trẻ Hai Long, có thể nói, hôm nay là một ngày không thể vui hơn với NHM Quảng Ninh. 

VIDEO: Màn trình diễn của sát thủ Rimario ở V.League 2020 (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Ninh Quảng Ninh khủng hoảng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT