Quảng cáo

VinFast trình làng 3 mẫu ô tô hoàn toàn mới, giá dễ tiếp cận khách Việt

Thứ năm, 16/12/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

VinFast trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới tại CES 2022, chưa từng xuất hiện trước đó thuộc phân khúc A-B-C.

VinFast công bố sẽ tham gia Triển lãm Điện tử Tiêu dùng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới CES 2022 (5-8/1/2022); đồng thời ra mắt dải sản phẩm hoàn chỉnh, trải đều các phân khúc A-B-C-D-E.

Điểm nhấn của VinFast tại CES 2022 là dải xe điện hoàn chỉnh được công bố lần đầu tiên ra công chúng, với 5 mẫu xe phủ hầu hết các phân khúc thị trường.

vinfast

Trong đó, VinFast trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trước đó thuộc phân khúc A-B-C. Hai mẫu xe còn lại thuộc phân khúc D và E đã được giới thiệu tại LA Auto Show vào tháng 11/2021 là VinFast VF e35 và VF e36.

Những dòng xe thông minh VinFast sẽ được trang bị các tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh...

VinFast-VF-e35-e36-6

Bên cạnh đó, các tiện ích thông minh (Smart Services) như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ...

VinFast cũng sẽ trình diễn một số tính năng thông minh được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư VinFast cùng các đối tác đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ ô tô.

Thông số kỹ thuật VinFast VF e36: nhiều công nghệ thông minh

Giá xe VinFast tháng 12 giảm mạnh nhờ hàng loạt ưu đãi đặc biệt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast ra mắt xe mới xe điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT