Quảng cáo

Vì sao Kia Seltos, Toyota Corolla Cross bán chạy tại Việt Nam?

Thứ sáu, 14/05/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Kia Seltos và Toyota Corolla Cross đang là 2 mẫu xe SUV đô thị được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Số liệu tổng hợp từ báo cáo bán hàng của các thương hiệu ô tô đang kinh doanh tại Việt Nam cho thấy, trong tháng 4/2021, Kia SeltosToyota Corolla Cross là 2 mẫu SUV đô thị bán chạy nhất Việt Nam.

toyota-corolla-cross-kia-seltos

Cụ thể, Kia Seltos dẫn đầu phân khúc với 1.318 xe bán ra. Toyota Corolla Cross đứng ở vị trí thứ 2, đạt doanh số 940 chiếc.

Mặc dù Corolla Cross chưa bán được 1.000 xe mỗi tháng nhưng theo các đại lý, nguồn cung của mẫu xe này đang khan hiếm dẫn đến doanh số chưa thể tăng trưởng vượt trội.

toyota-corolla-cross-4

Theo ghi nhận của PV, Toyota Corolla Cross đang là một trong những mẫu xe được quan tâm nhất hiện nay, nhiều khách hàng đặt cọc phải đợi tới vài tháng mới có thể nhận xe do lượng hàng khan hiếm.

Đặc biệt, ở một số thời điểm nóng, khách hàng thậm chí còn phải chi thêm từ 30 – 50 triệu đồng tiền phụ kiện nếu muốn nhận xe sớm.

Toyota Corolla Cross

Ưu điểm khiến Corolla Cross được nhiều người dùng ưu chuộng là bởi đây là mẫu xe mới có thiết kế trẻ trung, khả năng cách âm tốt, hệ thống treo êm ái, có hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

Đặc biệt, Corolla Cross được coi là mẫu xe có thể cạnh tranh được với cả 2 phân khúc SUV cỡ B và C nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Toyota Corolla Cross

Về phần mình, Kia Seltos là dòng SUV hoàn toàn mới được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng giá bán hấp dẫn, dòng xe này nhà Kia nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng Việt.

Kia Seltos

Thêm nữa, Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau và 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe vận hành linh hoạt trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Kia Seltos

Ngoài ra, phiên bản thấp nhất của Kia Seltos chỉ có giá niêm yết là 599 triệu đồng, mức giá này được coi là “vừa miếng” với thu nhập của đa số người dân Việt Nam nên phiên bản này được bán nhiều nhất, thậm chí có thời điểm “cháy hàng”.

​Giật mình Toyota Corolla Cross cũ được rao bán với giá “gây sốc”

Kia Seltos 2021 ra mắt với 17 tính năng mới, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos Toyota Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT