Quảng cáo

SUV cỡ B giá hơn 800 triệu đồng của Hyundai ra mắt, cạnh tranh Kia Seltos

Thứ sáu, 03/12/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Kona N 2022 vừa chính thức được công bố giá bán khiến các mẫu xe trong phân khúc SUV cỡ B “lo sốt vó”.

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Hyundai Kona N 2022 đã có giá bán chính thức với mức giá khởi điểm từ 35.425 USD (khoảng 800 triệu đồng).

hyundai-kona-n

Về tổng thể, ngoại hình của Hyundai Kona N trông mạnh mẽ và hầm hố hơn hẳn các phiên bản Kona khác.

Điều này thể hiện rõ nhất ở lưới tản nhiệt với thiết kế kiểu tổ ong sơn tối màu đi kèm logo N bên trái, lưới tản nhiệt bên dưới được mở rộng trong khi nắp ca-pô có thêm các hốc hút gió.

hyundai-kona-n-2

Một số thay đổi có thể nhận thấy của xe như trang bị bộ body-kit thể thao, mâm xe 19 inch kèm theo hệ thống phanh hiệu suất cao mới, đường kẻ màu đỏ ở phần cản dưới, vòm bánh xe đồng màu thân xe, huy hiệu N, ống xả kép kích thước lớn hay cánh gió mới...

hyundai-kona-n-5

Nội thất nâng cấp với gói trang trí thể N, vô-lăng thể thao, màn hình hiển thị kính lái HUD, đồng hồ sau vô-lăng kỹ thuật số 10 inch, màn hình thông tin giải trí kích thước 10 inch tích hợp bản đồ phong cách đường đua và bộ đếm thời gian vòng đua.

hyundai-kona-n-4

Bàn đạp bằng hợp kim nhôm, ghế nhãn hiệu N. Cabin trang trí thêm điểm nhấn màu xanh Performance Blue, tương phản với các chi tiết màu đỏ.

hyundai-kona-n-1

Dưới nắp ca-pô của Hyundai Kona N 2022 là động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.0L cho công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 289 lb-ft (392 Nm), nhưng nếu bật tính năng N Grin Shift lên, công suất có thể đạt 286 mã lực. Động cơ này được kết hợp với hộp số 8 cấp ly hợp kép.

Chi tiết Kia K5 tại đại lý, giá rẻ đấu Toyota Camry, VinFast Lux A2.0

Toyota Vios, Honda City mất đi một đối thủ nặng ký tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Kona N 2022 Hyundai Kona Kia Seltos SUV cỡ B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT