Quảng cáo

Kia K3 phiên bản mới giá 689 triệu đồng, cạnh tranh Mazda 3, Corolla Altis

Thứ năm, 02/12/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài 3 phiên bản Kia K3 được trang bị động cơ 1.6 là Deluxe (MT), Luxury và Premium, Kia Việt Nam vừa giới thiệu thêm phiên bản K3 2.0 Premium.

Cũng như các phiên bản K3 đã giới thiệu trước đó không lâu, Kia K3 2.0 Premium được thay đổi nhiều từ thiết kế ngoại thất đến tiện nghi, công nghệ thông minh và trang bị an toàn.

Đặc biệt, mẫu sedan cỡ C của KIA được trang bị động cơ xăng 2.0L với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

kia-k3

Cụ thể, Kia K3 Premium có giá niêm yết 689 triệu đồng, phiên bản hoàn toàn mới này sở hữu rất nhiều điểm cộng, đặc biệt là trang bị tính năng tiện ích với sự xuất hiện của hàng loạt công nghệ thông minh.

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến màn hình giải trí đa phương tiện kích thước lên đến 10.25 inch ở khu vực trung tâm bảng táp lô.

Không chỉ có kích thước lớn nhất phân khúc sedan cỡ C, màn hình này còn được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp như Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth.

kia-k3-1

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da 2 tông màu thời trang với ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí. Đặc biệt, ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K3 được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi.

Ngoài ra, K3 2.0 Premium còn sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng, cùng nhận diện logo mới, lẫy chuyển số, hệ thống sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu chống chói tự động.

Phiên bản này cũng đặc biệt nổi bật khi có thêm tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh, giúp người dùng có thể đề nổ xe từ xa hoặc mở cốp xe dễ dàng không cần thao tác tay.

Về vận hành, Kia K3 2.0 Premium sử dụng động cơ xăng, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 150 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

kia-k3-2

Đáng chú ý, phiên bản mới này được KIA trang bị 4 chế độ lái, gồm Normal, Eco, Sport và Smart; được tùy chỉnh thông qua nút bấm “Drive Mode”.

Kia K3 2.0 Premium cũng được KIA chú trọng đến an toàn khi trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp. Các tính năng an toàn hiện đại khác như: 6 túi khí; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); cân bằng điện tử (ESC); Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); Mã hóa động cơ và Cảnh báo chống trộm; Điều khiển hành trình (Cruise Control); Camera lùi và Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau.        

Toyota Camry 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam, có phiên bản hybrid?

Cận cảnh Toyota Corolla Cross GR Sport sắp về Việt Nam, thiết kế ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia K3 Kia K3 2.0 Premium Mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo