Quảng cáo

Sedan hạng C của Toyota có phiên bản cao cấp, đen nẹt Mazda 3, Kia K3

Thứ ba, 30/11/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla vừa được bổ sung thêm phiên bản TREK Special Edition với thiết kế thể thao cùng khả năng vận hành ấn tượng.

Theo đó, Toyota Corolla 2022 phiên bản TREK Special Edition là mẫu xe hợp tác giữa hãng xe Nhật với nhà sản xuất xe đạp hàng đầu TREK Bikes. Do đó, phiên bản này được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển dã ngoại của khách hàng.

toyota-corolla

Toyota Corolla TREK Special Edition trang bị hệ thống truyền động hybrid 2.0L độc quyền của Toyota. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim 17 inch 10 chấu thể thao hơn.

Ngoài ra, Corolla bản đặc biệt còn được nâng gầm cao thêm 20 mm, có các tấm ốp vòm bánh xe cùng những tinh chỉnh ở cản trước và cản sau. Xe cũng được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch mới và viền cửa sổ mạ chrome.

toyota-corolla-2

Nội thất Toyota Corolla TREK Special Edition gây ấn tượng với tay nắm cửa màu đen piano, ghế bọc da màu đen và một đường trang trí chrome satin trên cụm đồng hồ đo. Các chi tiết còn lại có thiết kế tương đồng với các phiên bản khác.

toyota-corolla-1

Ngoài những nâng cấp về nội/ngoại thất, Corolla TREK Special Edition còn được nâng cấp về công nghệ với hệ thống thông tin giải trí gồm một CPU mạnh hơn, hoạt động nhanh hơn 2,4 lần so với CPU hiện tại.

Nó có thể được vận hành thông qua màn hình cảm ứng 8 inch hoặc điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống mới cũng cho phép cập nhật phần mềm qua mạng.

toyota-corolla-3

Toyota Corolla TREK Special Edition dự kiến sẽ được bàn giao tới khách hàng vào tháng 1/2022 với mức giá chưa được công bố.

Cận cảnh đối thủ mới của Fortuner, Santa Fe: thiết kế thể thao cực chất

Mẫu SUV chạy điện siêu đẹp ra mắt, có thể cạnh tranh VinFast VF e36

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Toyota Corolla TREK Special Edition Mazda 3 Kia K3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT