Quảng cáo

Sau 4 năm, Honda Vision cũ "gây sốt" với giá chỉ hơn 13 triệu đồng

Thứ bảy, 09/01/2021 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Honda Vision đời 2016 đang được rao bán với giá chỉ hơn 13 triệu đồng, mức giá trên đang gây xôn xao cộng đồng xe 2 bánh.

Theo đó, một người dùng mới đây đã đăng tải thông tin rao bán một chiếc Honda Vision với mức giá 13,8 triệu đồng. Được biết, chiếc Vision được đăng ký năm 2016 với màu đen nhám, xe đã chạy được khoảng 12.000km.

Ảnh 3

Chủ xe cho biết, chiếc Honda Vision trên là xe chính chủ được bảo dưỡng, thay dầu định kỳ nên chất lượng vẫn tốt với khả năng vận hành êm ái. Nguyên nhân bán xe cũng là do gia đình đã mua xe mới hơn.

Ảnh 2

Theo ghi nhận trên thị trường xe cũ, những chiếc Honda Vision đời 2016 hiện nay có giá dao động từ 20 – 22 triệu đồng, tùy tình trạng xe. Như vậy, chiếc Vision trên được rao bán với mức giá 13,8 triệu đồng đã khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

Việc bỏ ra hơn 13 triệu đồng để sở hữu một chiếc Honda Vision còn khá mới là điều mà nhiều người có thể làm được. Tuy nhiên, điều họ quan ngại nhất chính là những thông tin rao bán có chính xác không, xe có đảm bảo chất lượng cũng như an ninh không.

Ảnh 1

Bởi theo tìm hiểu của PV, có rất nhiều trường hợp “thợ” giả làm người dùng để rao bán xe, khi người mua tới giao dịch trực tiếp thì lại là một chiếc xe khác. Bên cạnh đó, cũng có nhiều xe không có giấy tờ hoặc giấy tờ giả nên mới có giá rẻ như vậy.

Giật mình chiếc Honda SH 150i được rao bán chỉ 28 triệu đồng

"Siêu phẩm" Honda PCX 160 bất ngờ về đại lý, giá từ 71 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Vision Honda Vision cũ giá xe Honda Vision cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT