Quảng cáo

Mẫu SUV mini giá siêu rẻ khiến Tống thống Hàn Quốc cũng phải đặt mua

Thứ hai, 04/10/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Casper đang gây sốt với người dùng khi sở hữu mức giá siêu rẻ, thậm chí mẫu xe này còn thu hút được cả Tổng thống Hàn Quốc.

Hãng xe Hàn cho biết đã có gần 19.000 đơn đặt hàng dành cho Hyundai Casper trong ngày đầu mở bán. Đây là lượng đơn đặt hàng lớn chưa từng có với một mẫu xe chạy điện của Hyundai.

hyundai-casper-4

Trong những người dùng đặt trước mẫu xe này, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cũng đặt mua một chiếc.

Hyundai Casper được phân phối với 3 phiên bản tại thị trường Hàn Quốc, bắt đầu từ bản Smart với giá 13,85 triệu won (khoảng 270 triệu đồng), bản Modern với giá 15,9 triệu won (khoảng 310 triệu đồng) và bản Inspiration với giá 18,7 triệu đồng (khoảng 364 triệu đồng).

hyundai-casper

Xe sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 3.595 x 1.595 x 1.575 (mm). Khoang nội thất bố trí 4 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế trước và sau đều có thể gập phẳng để tăng không gian chứa hành lý.

hyundai-casper-1

Ngoài thiết kế độc đáo, Hyundai Casper còn gây ấn tượng bởi hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 8 inch, hỗ trợ định vị vệ tinh và nhận diện giọng nói, bảng đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch, dàn 6 loa cùng hệ thống đa chế độ lái.

hyundai-casper-2

Trang bị an toàn tiêu chuẩn của Hyundai Casper có thể kể đến: 7 túi khí, nhiều tính năng an toàn chủ động gồm phanh chủ động, tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn. Bản cao cấp nhất thêm kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

hyundai-casper-3

Về vận hành, Hyundai Casper có 2 tùy chọn động cơ là 1.0L 3 xy-lanh hút khí tự nhiên 75 mã lực và 1.0L T-GDI tăng áp 99 mã lực, hộp số tự động 4 cấp đi kèm dẫn động cầu trước.

Sedan hạng C siêu đẹp của Honda ra mắt, thể thao hơn Mazda 3, Kia K3

SUV cỡ B giá siêu rẻ sắp ra mắt Việt Nam khiến Seltos, Raize lo "sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Casper tổng thống Hàn Quốc mua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT