Quảng cáo

SUV cỡ B giá siêu rẻ sắp ra mắt Việt Nam khiến Seltos, Raize lo "sốt vó”

Thứ bảy, 02/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Kia Seltos hay Toyota Raize sắp ra mắt sắp phải đối đầu với một mẫu SUV cỡ B có giá rẻ ngang Honda SH 350i.

Sau thông tin Toyota Raize có thể ra mắt trong tháng này, giới săn xe giá rẻ đứng ngồi không yên khi một mẫu SUV cỡ B khác cũng sắp cập bến Việt Nam, đó là Chery Tiggo 3x Plus.

Chery-Tiggo-3x-Plus-2

Hiện tại, hãng xe Trung Quốc Chery đã đăng kí bảo hộ Tiggo 3x Plus tại Việt Nam và đang trong quá trình kiểm duyệt.

Chery-Tiggo-3x-Plus-1

Ít người biết rằng, Chery đã từng được phân phối chính hãng tại thị trường Việt vào năm 2009. Tuy nhiên do sức cạnh tranh quá lớn từ các hãng xe khác, Chery bắt đầu rút dần vào năm 2013. Sau nhiều năm vắng bóng, Chery đã rục rịch trở lại với nhiều mẫu xe mới.

Như vậy có thể thấy phân khúc SUV cỡ B tại thị trường trong nước đang nóng lên bởi những cái tên đình đám sắp ra mắt. Trong khi hiện tại, Kia Seltos vẫn đang cho thấy sức hút riêng của mình so với các đối thủ trong phân khúc.

Chery-Tiggo-3x-Plus-4

Về phần mình, Chery Tiggo 3x Plus có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.200 x 1.760 x 1.570 mm, chiều dài cơ sở là 2.555 mm. Đây là một chiếc crossover nhỏ gọn thích hợp cho đường nội đô.

Ở phần đầu xe, Chery Tiggo 3x Plus 2020 có tản nhiệt lớn hơn và dải đèn LED mỏng thanh lịch. Ở phía đuôi, xe nhận được một tấm cản va mới mẻ ở vị trí thấp hơn, tích hợp luôn 2 đầu ống pô giả.

Chery-Tiggo-3x-Plus-3

Nhìn chung, ngoại hình của Chery Tiggo 3x Plus là tương đối bắt mắt khi các hãng xe Trung Quốc nổi tiếng với việc “đạo nhái” thiết kế của các hãng xe sang như BMW, Audi hay Volvo...

Tuy nhiên, bước vào khoang nội thất, Chery Tiggo 3x Plus không gây ấn tượng quá nhiều với khách hàng bởi các chi tiết có phần rẻ tiền. Xe chỉ được trang bị một màn hình cảm ứng và một hệ thống điều hòa mới. Thậm chí còn không có cả bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Chery-Tiggo-3x-Plus

Về vận hành, Chery Tiggo 3x Plus được trang bị khối động cơ 1.5L cho công suất tối đa 116 mã lực và mô men xoắn cực đại 146 Nm kết hợp cùng hộp số CVT. Tại Trung Quốc, xe có giá quy đổi từ 168 đến 229 triệu đồng.

SUV 5 chỗ siêu đẹp của Ford ra mắt: giá 797 triệu, màn hình "khủng" 43 inch

Honda City phiên bản kéo dài ra mắt: giá 384 triệu đồng, đe nẹt Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos Toyota Raize Chery Tiggo 3x Plus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT