Quảng cáo

Lộ diện Honda CR-V thế hệ mới: thiết kế "lột xác" đấu Mazda CX-5

Thứ sáu, 27/08/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V thế hệ mới vừa được bắt gặp trên đường chạy thử với thiết kế thể thao, hầm hố cùng kích thước to lớn hơn phiên bản cũ.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã được bắt gặp trên đường thử. Mặc dù có lớp ngụy trang khá kỹ nhưng dễ dàng có thể nhận ra mẫu crossover này có kích thước to bản hơn thế hệ cũ.

honda-cr-v

Nhờ có kích thước lớn hơn nên nội thất của Honda CR-V mới dự kiến sẽ được mở rộng, rất có thể CR-V thế hệ thứ 6 sẽ là một phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới thay vì biến thể 5 + 2 không quá rộng rãi như hiện nay.

Ngoài sự nâng cấp về kích thước, CR-V thế hệ mới còn sở hữu cụm lưới tản nhiệt có nhiều điểm tương đồng so với mẫu HR-V mới được giới thiệu gần đây, hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED với thiết kế sắc nét hơn.

honda-cr-v-1

Nhìn chung, đầu xe CR-V thế hệ mới sẽ được thiết kế theo xu hướng nam tính và nhiều góc vuông hơn, cụm đèn định vị bắt ngang sẽ tạo điểm nhấn chú ý cho phần đầu. Nóc xe cũng dài và phẳng hơn trước.

Nội thất của CR-V mới chưa lộ diện, tuy nhiên giới thạo tin cho biết táp-lô của xe có màn hình thông tin - giải trí kiểu máy tính bảng thời thượng. Màn hình cảm ứng nằm dọc thay vì nằm ngang và lọt hẳn vào trong cụm điều khiển trung tâm như hiện tại.

honda-cr-v-2

Tuy nhiên, chắc chắn CR-V thế hệ mới có kích thước to hơn, hứa hẹn đem đến không gian rộng rãi hơn cho những hành khách ngồi hàng 2 và 3.

Dự kiến Honda CR-V thế hệ thứ 6 sẽ ra mắt vào năm 2022 hoặc đầu 2023.

Mazda CX-5 giảm giá kịch sàn xuống dưới 800 triệu, quyết đấu Honda CR-V

Giá lăn bánh Honda CR-V 2021 sau khi giảm 100% lệ phí trước bạ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V Honda CR-V thế hệ mới Honda CR-V thế hệ thứ 6 Mazda CX-5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT