Quảng cáo

Kia Sedona 2021 lộ diện trên đường phố Hà Nội, có thể sắp ra mắt

Thứ ba, 27/04/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Kia Sedona 2021 vừa được bắt gặp trên đường phố Hà Nội với thiết kế lột xác, hứa hẹn sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Kia Sedona 2021 xuất hiện tại Hà Nội đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thế hệ mới nhất của mẫu MPV Hàn Quốc sở hữu thiết kế tuyệt đẹp khiến người dùng không khỏi mong chờ một ngày sớm ra mắt.

kia-sedona-2021

Tuy nhiên, chiếc Kia Sedona 2021 đang lăn bánh tại Hà Nội vẫn gắn mác Carnival (một tên gọi khác của Sedona), do đó nhiều khả năng chiếc MPV này được nhập khẩu về Việt Nam chỉ để phục vụ đại sứ quán Hàn Quốc.

kia-sedona-2021-1

Phía hãng và đại lý vẫn chưa hé lộ thông tin nào về việc ra mắt Sedona 2021, thậm chí một số đại lý còn dự đoán thế hệ mới của Sedona sẽ tiếp tục được lắp ráp nội địa và phân phối chính hãng tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2021.

kia-sedona-2021

So với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sedona 2021 sở hữu một diện mạo mới sắc sảo, vuông vắn và cứng cáp hơn theo chất của một chiếc SUV hơn là sự bệ vệ thường thấy của một mẫu MPV.

kia-sedona-1

Cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được tinh chỉnh với kiểu dáng thiết kế đậm chất thể thao. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, tích hợp dải đèn LED ban ngày với kiểu dáng thiết kế rất ấn tượng. Ngoài ra, các khe hút gió và cản trước được đặt thấp hơn và có thiết kế thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

kia-sedona-2

Đuôi xe Sedona 2021 cũng nổi bật với cụm đèn hậu LED trải dài chiều ngang. Cánh lướt gió, ăng ten vây cá và baga giúp chiếc xe toát lên vẻ thể thao hơn.

kia-sedona-3

Bên trong nội thất, khoang lái có thiết kế hiện đại hơn ở chỗ màn hình 12.3 inch nối liền với cụm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số. Nhiều tiện nghi khác trên xe được nâng cấp như đèn viền loa, dàn âm thanh mới, tính năng kết nối với điện thoại để tìm xe.

Ảnh 2

Tại Việt Nam, Kia Sedona được lắp ráp trong nước, là đối thủ cạnh tranh với Ford Tourneo và Peugeot Traveller.

Sedan hạng B đua nhau giảm giá: Vios, Accent cạnh tranh khốc liệt

Cận cảnh Kia Cerato 2021 vừa ra mắt: Giá rẻ, thiết kế cực ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sedona 2021 Kia Sedona 2021 tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT